Quảng cáo

Real quyết nói không với kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ bảy, 04/01/2014 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trả lời PV sau trận Real thắng PSG 1-0 tối qua, HLV Ancelotti khẳng định sẽ không quan tâm tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2014.

 

chuyển nhượng mùa đông,chuyển nhượng Real,Real Madrid,Ancelotti,Ronaldo,Casillas

 


“Đối với chúng tôi, thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa vì chúng tôi sẽ không bán hoặc mua thêm bất cứ ai”, Ancelotti trả lời khi được các phóng viên hỏi về kế hoạch mua sắm của Real trong tháng 1/2014. Ngoài ra, chiến lược gia người Italia đã bày tỏ sự hài lòng về phong độ mà Real đã thể hiện trong trận gặp PSG: "Đó là một trận đấu tốt với Real, chúng tôi có những cầu thủ chất lượng và thi đấu rất ăn khớp".


Khi được hỏi về một vài cầu thủ, ông chia sẻ: "Cristiano Ronaldo đang cảm thấy hạnh phúc và anh ấy muốn thi đấu nhiều hơn”.


Về Iker Casillas, Ancelotti cho biết: “Tình hình là rất rõ ràng, Iker sẽ chơi ở Champions League và các giải đấu cúp”. Về tương lai của Xabi Alonso (hết hạn hợp đồng vào tháng 6), vị thuyền trưởng người Italia khẳng định: “Xabi đã nói chuyện với CLB và tất cả đang mong chờ một giải pháp tốt".


Cuối cùng, đánh giá về việc cạnh tranh chức vô địch La Liga, Ancelotti cho rằng mọi thứ vẫn đang ở phía trước và chưa có gì ngã ngũ. “Chúng tôi đã đứng sau những đội bóng lớn khác nhưng Real vẫn còn nửa mùa giải để trở lại và giành chức vô địch”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mùa đông chuyển nhượng Real Real Madrid Ancelotti Ronaldo Casillas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT