Quảng cáo

Chưa đầy 4 tháng, Real Madrid xuống dốc không phanh

Thứ hai, 15/09/2014 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chưa đầy 4 tháng sau khi giành cú Decima, Real Madrid đã sa sút và trở thành đề tài châm biếm ở La Liga.

 

Video clip bàn thắng: Real Madrid 1-2 Atletico Madrid 


 

Liên tiếp thua tại La Liga, Real Madrid đang là đề tài để các đối thủ giễu cợt. Đầu tiên là trận thua 2-4 trước Real Sociedad khi đã dẫn trước 2-0 và mới đây là trận thua 1-2 trước Atletico Madrid.

 

Hiện tại, Real (3 điểm) đã để hai kình địch là Barca (9 điểm) và Atletico Madrid (7 điểm) bỏ xa trên BXH. Và với phong độ hiện tại, có thể khoảng cách này sẽ còn bị nới rộng hơn trong tương lai.

 

Một hình ảnh Real Madrid hùng mạnh cách đây chưa đầy 4 tháng đã biến mất quá chóng vánh. Đội bóng áo trắng bộc lộ rất nhiều sự yếu kém trong các trận đấu từ vị trí của thủ môn Casillas cho tới trung phong Benzema.

 

Khoảng trống mà Di Maria và Xabi Alonso để lại khiến Real thực sự bị xáo trộn trong lối chơi. Hai tân binh Toni Kroos và James Rodriguez vẫn loay hoay tìm cách hòa nhập và chưa cho thấy sự hiệu quả.

 

Real Madrid đang gặp khủng hoảng

 

Thánh địa Santiago Bernabeu giờ đây đã là nơi mà gã hàng xóm Atletico Madrid đi ra đi vào một cách dễ dàng. Đội bóng Hoàng gia đã không thắng nổi một trận nào trước Atletico trong 2 mùa gần đây tại La Liga. Ở mùa trước, họ cũng thua Atletico trên sân Bernabeu và hòa trên sân Vicente Calderon. Trên khán đài sân Bernabeu, các Madridista huýt sáo và la ó vì Casillas chơi quá tệ hại.

 

Sự bất lực của Real thể hiện rõ trong những pha đi bóng thất bại của Bale ở trận thua 1-2 trước Ateltico mới đây. Ngoài ra là các pha xử lý thiếu quyết đoán của Ronaldo, James Rodriguez. Hàng thủ Real thì vẫn chơi như mơ ngủ và chưa có vẻ gì rút ra được kinh nghiệm sau trận thua ngược Sociedad tuần trước.

 

Điểm giống nhau giữa hai trận thua gần đây của Real Madrid là để thủng lưới ở tình huống bóng chết và hụt hơi trong hiệp hai.

 

HLV Ancelotti đã phát biểu sau trận thua Atletico: "Vài cầu thủ vẫn cần thời gian để thích nghi với đội hình. Nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Real Madrid là tinh thần và sự quyết liệt của các cầu thủ trong hiệp hai".

 

Có lẽ, tinh thần và sự nhiệt huyết của các cầu thủ Real Madrid mới chính là điểm yếu nhất của họ vào lúc này. Phải chăng, sau khi đã đạt được vinh quang Champions League mùa trước, Real Madrid đã hết động lực?

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga Benzema Gareth Bale Ramos Casillas Pepe Marcelo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT