Quảng cáo

Real Madrid thừa nhận muốn có Messi

Thứ năm, 15/01/2015 14:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Ancelotti vừa lên tiếng thừa nhận Real Madrid đang muốn có sự phục vụ của Messi.

Nội dung chính

 

VIDEO Messi nói chuyện với con trai Ronaldo 

Messi vừa lên tiếng khẳng định không có chuyện anh rời Barca hay mâu thuẫn với HLV Luis Enrique cách đây ít ngày. Sau đó, M10 chứng tỏ tình yêu của mình với đội bóng xứ Catalan bằng việc chơi cống hiến trong trận thắng Atletico Madrid 3-1 (vòng 18 La Liga). Ở trận đó, Messi thi đấu rất nhiệt tình và hiệu quả, ghi 1 bàn, kiến tạo 2 bàn cho đồng đội.

Real Madrid vs Atletico Madrid,ancelotti thừa nhận muốn có Messi, real madrid mua messi, ronaldo, ronaldo và messi, messi chia tay barca, messi rời barca, messi tới real madrid

HLV Ancelotti tin Real muốn có Messi

Trong lúc mọi tin đồn về việc Messi chia tay Barca đang tạm lắng xuống thì HLV Ancelotti của Real Madrid lại bất ngờ làm sóng nổi lên. Hôm nay, chiến lược gia người Ý nói với kênh ESPN rằng Real đang muốn có được chữ ký của Messi.

"Tôi tin tưởng Real muốn có Messi. Tuy nhiên, điều cần phải ghi nhớ là Ronaldo giữ vai trò rất quan trọng ở Real, trong khi đó Messi là trụ cột của Barca. Mỗi CLB có đội hình và lịch sử riêng, nhưng thật tuyệt vời cho chúng tôi nếu có cả hai ngôi sao. Đó thực sự là việc rất khó", nhà cầm quân 55 tuổi chia sẻ.

Khi được hỏi về Gareth Bale, Ancelotti nói: "Cậu ấy hiện có thể lực tốt và đang chơi hay. Gareth sẽ chơi một trận thật ấn tượng khi gặp Atletico Madrid ở Cúp nhà Vua đêm nay".

Đêm nay, Real Madrid sẽ tiếp đón Atletico Madrid trên sân nhà Bernabeu ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 2h ngày 16/1 theo giờ Việt Nam. Ở trận lượt đi trên sân Vicente Calderon, Kền kền trắng đã thất bại 0-2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid messi ronaldo ancelotti bale barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT