Quảng cáo

Real Madrid sắp đón tân binh người Brazil

Thứ năm, 22/01/2015 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Marca, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Lucas Silva của Cruzeiro.

Lucas Silva,tân binh real madrid , Chuyển nhượng 22/1, chuyển nhượng real madrid, real madrid mua cầu thủ, Cruzeiro

Lucas Silva sắp gia nhập Real

Real Madrid đang liên tiếp đón tin vui trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2015. Hôm qua, Los Blancos đã chính thức sở hữu tiền vệ trẻ Martin Odegaard. Hôm nay, tờ Marca lại tiết lộ đội bóng Hoàng gia đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Lucas Silva của Cruzeiro.

Đây là lần thứ 3 Real Madrid đàm phán với đội bóng Brazil trong thương vụ này và cuối cùng họ đã thành công. Lần đầu tiên Real hỏi mua Lucas Silva là vào tháng 8/2014 khi ra giá 10 triệu euro. Khi đó, Cruzeiro đã không đồng ý với đề nghị của Real. Cuối tháng 12, Real quay lại và đề nghị mức giá 12 triệu euro nhưng vẫn bị từ chối.

Hôm qua, sự kiên trì của Kền kền trắng đã được đền đáp. CLB Cruzeiro đã đồng ý bán Lucas Silva cho Real với giá 15 triệu euro. Trong vài ngày tới, Lucas Silva sẽ bay tới Bernabeu để ký hợp đồng.

Mới 21 tuổi nhưng Lucas Silva đã là trụ cột của Cruzeiro giành chức vô địch giải Brazil mùa trước. Gần đây, anh đã được tạp chí Placar bầu chọn là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất ở giải đấu này.

Nhiều khả năng, Real Madrid sẽ bán đi ít nhất 1 tiền vệ phòng ngự đang có là Asier Illarramendi hoặc Sami Khedira.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Silva real madrid chuyển nhượng la liga Cruzeiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo