Quảng cáo

Real Madrid muốn mua ngôi sao mới của Premier League

Thứ năm, 29/01/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Fichajes cho biết Real Madrid đang theo rất sát tiền đạo Harry Kane của Tottenham, cầu thủ gây ấn tượng mạnh ở Premier League mùa này.

Nội dung chính

 

Video clip bàn thắng: Tottenham 5-3 Chelsea - Harry Kane lập cú đúp

Harry Kane đang có một mùa giải thăng hoa cùng Tottenham. Anh nổi lên là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Anh. Cầu thủ 21 tuổi này đã liên tục tỏa sáng, ghi những bàn thắng quan trọng giúp Spurs đang giữ vị trí thứ 6 trên BXH Premier League. Đến thời điểm này, Harry Kane đã ghi 18 bàn cho Tottenham sau 31 trận ở mùa này.

Harry Kane bắt đầu nổi tiếng khi ghi cú đúp vào lưới Chelsea giúp Tottenham thắng 5-3 tại vòng 20 Premier League.

Tin chuyển nhượng,Real Madrid nhắm Harry Kane,Harry Kane là ai, mua Harry Kane, bán Harry Kane, Harry Kane sinh năm bao nhiêu, video Harry Kane

Harry Kane sẽ sớm rời Tottenham?

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng này của Harry Kane, Real Madrid đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Anh. Theo tờ Fichajes, Real đang theo dõi những diễn biến xung quanh Kane và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng với Tottenham vào mùa Hè tới.

Sở dĩ Kền kền trắng muốn chiêu mộ Harry Kane vì hiện tại họ chỉ có 2 tiền đạo. Ngoài Benzema ra, chân sút dự bị Chicharito đang đầu quân cho Los Blancos theo dạng cho mượn từ Man United.

Nhiều chuyên gia dự đoán, nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ tốt như thời gian qua, Harry Kane hoàn toàn có suất trong đội hình ĐT Anh dự Euro 2016. Bên cạnh đó, số 18 của Spurs hứa hẹn sẽ là món hàng 'hot' trên thị trường chuyển nhượng Hè 2015.

Author Thethao247.vn /
Harry Kane real madrid chuyển nhượng tottenham spurs anh
Xem thêm