Quảng cáo

Real chính thức có tân binh thứ 2

Thứ sáu, 23/01/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail vừa đưa tin, Real Madrid đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ trẻ người Brazil, Lucas Silva.

Tin chuyển nhượng,Real madrid chính thức có Lucas Silva, tân binh real madrid, real madrid mua lucas silva, lucas silva, real madrid

Lucas Silva đã thuộc về Real Madrid

Tờ Daily Mail khẳng định Real Madrid đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Lucas Silva từ CLB Cruzeiro. Đích thân phó chủ tịch Marcio Rodrigues của đội bóng Brazil đã lên tiếng xác nhận thương vụ này. Ông nói với kênh ESPN Brazil: "Vụ chuyển nhượng Lucas Silva chính thức hoàn tất. Đã đến lúc anh ấy ra đi để tìm kiếm thử thách mới. Chúng tôi sẽ không gặp vấn đề gì trong việc tìm kiếm người thay thế vị trí của Lucas. Một số cầu thủ dự bị sẵn sàng khỏa lấp khoảng trống mà anh ấy tạo ra".

Theo tiết lộ của Daily Mail, Real đã phải chi 11,5 triệu bảng để sở hữu Lucas Silva. Cầu thủ 21 tuổi này đã chơi cực hay trong mùa vừa qua, giúp Cruzeiro đăng quang tại giải VĐQG Brazil. Kền kền trắng đã đánh bại các đối thủ cạnh tranh khác trong thương vụ này là Manchester United và Arsenal.

Trên trang chủ Wikipedia ngày hôm qua, thông tin lý lịch của Lucas Silva cũng đã được thay đổi. Theo đó, phần ghi tên CLB mà anh khoác áo trong năm 2015 đã được đổi từ Cruzeiro sang Real Madrid.

Tờ Marca cũng khẳng định Real Madrid đang gấp rút rao bán Asier Illarramendi để lấy chỗ cho Lucas Silva. Nhiều khả năng cựu ngôi sao của Real Sociedad sẽ được HLV Carlo Ancelotti cho mượn hoặc bán đứt ngay trong tháng 1 này.

Với những thông tin này, chuyện Lucas Silva làm lễ ra mắt chính thức tại Bernabeu chỉ còn là vấn đề thời gian. Như vậy, đây là tân binh thứ 2 của Real Madrid trong tháng 1 này, sau thần đồng bóng đá người Na Uy Martin Odegaard.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Real madrid lucas silva bernabeu Cruzeiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo