Quảng cáo

PSG - Reims: Vắng Ibrahimovic, chủ nhà vẫn vui?

Thứ bảy, 05/04/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Ibrahimovic, người đóng góp nhiều cho thành công của PSG ở mùa trước và mùa này sẽ không thể ra sân trận gặp Reims đêm nay.

 

PSG - Reims,PSG vs Reims,PSG,Reims,Ligue 1,Bóng đá Pháp,Bong da Phap,Ibrahimovic,Zlatan,Lavezzi,Cavani,BlancLavezzi sẽ gánh vác trách nhiệm ghi bàn của Ibrahimovic?


Chủ tịch PSG - Nasser Al Khelaifi đã xác nhận Ibrahimovic bị chấn thương đùi trong trận thắng Chelsea 3-1 ở Champions League mới đây và sẽ phải nghỉ 4 tuần. Như vậy, chân sút Thụy Điển sẽ vắng mặt trong trận tiếp đón Reims đêm nay. 


Vai trò của Ibrahimovic là quá rõ ràng, anh đã ghi 40 bàn sau 42 trận kể từ đầu mùa này. Phong độ ổn định của Zlatan đã giúp PSG cắt đuôi Monaco tại Ligue 1 và tiến sâu vào tứ kết Champions League. Ibrahimovic và Sirigu chính là hai cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho PSG (3.558 phút). Trận gần nhất Ibrahimovic không ra sân, PSG lập tức thua 1-2 trước Benfica ở vòng bảng Champions League.


Tuy nhiên, đến lúc này, NHM PSG đã có thể cho phép Ibrahimovic nghỉ ngơi bởi họ còn có Lavezzi, Cavani. Trước một Reims yếu đuối, PSG vẫn có thể tạo ra sự khác biệt với những Cavani, Lavezzi hay Lucas Moura, Pastore...Ở trận thắng Chelsea, hai cầu thủ tấn công người Argentina là Lavezzi và Pastore đã chơi cực hay. 


Điểm tựa sân nhà cũng là lý do để tin PSG sẽ thắng Reims khi thiếu vắng Ibrahimovic. Trong 10 trận gần nhất chơi trên sân Công viên các Hoàng tử, PSG thắng 9, hòa 1. Trong khi đó, Reims hiện đang có phong độ thấp khi chỉ 3 lần giành được 3 điểm trong 10 trận gần nhất.


Đội hình dự kiến


PSG: Sirigu; Jallet, Marquinhos, Armand, Digne; Rabiot, Cabaye, Matuidi; Pastore, Cavani, Lucas.
Reims: Agassa; Mandi, Tacalfred, Weber, Signorino; Fortes, Devaux, Krychowiak, Oniangue, Atar; Chabonnier.


Lực lượng


- PSG: Van der Wiel, Ibrahimovic chưa kịp bình phục chấn thương. Verratti bị treo giò.   - Reims: Glombard không thể ra sân vì chấn thương.


Phong độ và đối đầu


- PSG đã thắng 9/10 trận sân nhà gần đây.
- Reims không thắng 4 vòng đấu vừa qua.
- PSG chỉ thua 2 trong số 9 lần gặp Reims gần nhất tại Ligue 1 (thắng 5, hòa 2).
- PSG đã không thua ở cả 4 trận đối đầu gần nhất với Reims trên sân nhà (thắng 3, hòa 1).

Sự kiệnBóng đá Pháp
MU sẽ đổi tiền vệ tên tuổi lấy Matuidi
MU sẽ đổi tiền vệ tên tuổi lấy Matuidi
(Thethao247.vn) – Động thái mới nhất cho thấy Man Utd có vẻ như đã sắp có được tiền vệ Matuidi nếu chịu đáp ứng điều kiện của PSG.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG - Reims PSG vs Reims PSG Reims Ligue 1 Bóng đá Pháp Bong da Phap Ibrahimovic Zlatan Lavezzi Cavani Blanc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT