Quảng cáo

Xác định điểm dừng chân của Ibra khi rời PSG

Thứ ba, 07/04/2015 11:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin từ Thụy Điển, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đang tính rời PSG để chuyển sang thi đấu tại giải MLS, Mỹ.

VIDEO: Khoảnh khắc khi Ibrahimovic gặp thần tượng - Rô béo

Hãng thông tấn Aftonbladet (Thụy Điển) cho biết, vào ngày 19/3 vừa qua Zlatan Ibrahimovic đã tới đại sứ quán Mỹ tại Paris để nộp đơn xin cấp thẻ visa. Theo tìm hiểu từ nguồn tin này, đó không phải là visa du lịch mà là dạng dài hạn áp dụng cho những người nổi tiếng.

Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, PSG, Ibra tới MLS, Ibra tới Mỹ, chuyển nhượng psg, chuyển nhượng ibra, Ligue 1,Champions League, Công viên các hoàng tử

Ibra đang làm đơn visa để chuyển sang Mỹ tiếp tục sự nghiệp?

Khi tờ Aftonbladet tiến hành phỏng vấn đại sứ quán Mỹ để tìm hiểu thêm thông tin việc Ibrahimovic xin cấp thẻ visa, họ nhận được câu trả lời rằng: "Chúng tôi không thể đưa ra bất cứ bình luận gì về trường hợp cá nhân".

Với động thái trên, có thể thấy Ibrahimovic đang tính tới phương án rời PSG để chuyển sang MLS tiếp tục sự nghiệp cầu thủ của mình. Hiện tại hợp đồng giữa anh với PSG còn thời hạn tới năm 2016, bởi vậy ngay từ lúc này anh đã chuẩn bị cho tương lai.

Ibrahimovic chuyển tới MLS thi đấu, điều này không quá bất ngờ bởi trước đây anh từng nói về khả năng tới Mỹ. Nếu rời PSG, nhiều khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ đầu quân cho New York City bởi trước đó anh từng chia sẻ rằng : "Tôi không thể nói trước được điều gì vào thời điểm này. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng với PSG, trong thời gian này bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi đã chơi với những cầu thủ nổi tiếng như Messi , Xavi và Ronaldinho. Tôi muốn một ngày nào đó được chơi bên cạnh Bradley Wright-Phillips tại MLS".

Sự kiệnBóng đá Pháp
MU sẽ đổi tiền vệ tên tuổi lấy Matuidi
MU sẽ đổi tiền vệ tên tuổi lấy Matuidi
(Thethao247.vn) – Động thái mới nhất cho thấy Man Utd có vẻ như đã sắp có được tiền vệ Matuidi nếu chịu đáp ứng điều kiện của PSG.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 Champions League Công viên các hoàng tử
Xem thêm
TIN NỔI BẬT