Quảng cáo

Pellegrini thẳng thừng từ chối ĐT Brazil

Thứ tư, 16/07/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau thất bại thê thảm của Brazil tại World Cup 2014, HLV Scolari đã bị sa thải và người đồng nghiệp Manuel Pellegrini bên phía CLB Man City đã được LĐBĐ Brazil (CBF) quan tâm.

 

Manuel Pellegrini,Scolari, Big Phil, ĐT Brazil, HLV Brazil, Huấn luyện viên, Man City, Selecao, Chuyển nhượng, tin chuyen nhuong, mua sắm cầu thủ, mua bán HLVHLV Pellegrini không hứng thú với tuyển Brazil

 

Brazil đã thua tới 1-7 trước Đức ở bán kết World Cup 2014 và 0-3 trước Hà Lan ở trận tranh hạng ba. NHM vô cùng phẫn nộ với màn trình diễn của thày trò HLV Scolari. Ngay lập tức, Big Phil bị LĐBĐ Brazil (CBF) sa thải.

 

Dù tới tận tháng 9/2014, toàn đội Brazil mới có đợt tập trung trở lại nhưng từ bây giờ, các quan chức đội tuyển Vàng - xanh đã gấp rút tìm kiếm một HLV mới.

 

Theo tờ El Mercurio, CBF đã nhắm tới HLV Manuel Pellegrini, người vừa giúp Man City vô địch Premier League mùa giải 2013/14. Một lời đề nghị đã được gửi tới nhà cầm quân người Chile. Tuy nhiên, người đại diện của Pellegrini đã có cuộc gặp nhanh với các quan chức CBF để nói lời từ chối.

 

Theo người đại diện Jesus Martinez, HLV Pellegrini không có mối quan tâm nào khác ngoài việc giúp Man City bảo vệ thành công ngôi vương Ngoại hạng Anh và chinh phục chức vô địch Champions League 2014/15. Hiện tại, ông còn 2 năm hợp đồng với MC và muốn tôn trọng những điều khoản đã ký.

 

Man City sẽ có trận giao hữu với Hearts vào thứ 6 tới trước khi bay sang Mỹ tập luyện. Tại đây, Man xanh sẽ lần lượt giao hữu với Sporting Kansas City, AC Milan, Liverpool và Olympiakos. Vào 10/8, họ sẽ trở lại Anh và tranh Community Shield với Arsenal ở SVĐ Wembley.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Pellegrini Scolari Big Phil ĐT Brazil HLV Brazil Huấn luyện viên Man City Selecao Chuyển nhượng tin chuyen nhuong mua sắm cầu thủ mua bán HLV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT