Quảng cáo

Người hùng U23 Việt Nam được bà xã thưởng nóng

Thứ ba, 23/09/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi ghi bàn duy nhất giúp U23 Việt Nam thắng Kyrgyzstan, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã nhận được quà từ người vợ gửi sang Hàn Quốc.

 

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 1-0 U23 Kyrgyzstan (Asiad 17) 

 

Trong trận đấu mà U23 Việt Nam tấn công nhiều nhưng các chân sút tỏ ra kém duyên ghi bàn, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã tỏa sáng khi sút tung lưới U23 Kyrgyzstan ở phút 63. Bàn thắng duy nhất của Minh Tuấn giúp U23 Việt Nam giành ngôi đầu bảng H môn bóng đá nam Asiad 17.

 

U23 Việt Nam vs U23 UAE, Asiad 17,U23 UAE,U23 Việt Nam, Olympic Việt Nam, Asiad 2014, Bóng đá nam Asiad 17, Bóng đá Asiad, Vũ Minh Tuấn, Mạc Hồng Quân, Lich thi dau U23 viet nam, trực tiếp asiad 17

Vũ Minh Tuấn được vợ tặng áo 


Trong khi ăn mừng bàn thắng, cầu thủ gốc Quảng Ninh đã nhặt trái bóng, nhét vào bụng để chia vui cùng người vợ đang mang bầu ở quê nhà. Bà xã Hồng Nhung của Vũ Minh Tuấn hiện tại đang mang thai em bé thứ hai và sinh sống tại Cẩm Phả, Quảng Ninh.

 

Đáp lại pha ăn mừng đặc biệt của chồng và như muốn động viên anh, Hồng Nhung đã lập tức gửi tặng một món quà sang Hàn Quốc. Đó là một chiếc áo sơ mi hiệu Burberry kẻ ca rô với gam màu tối khỏe mạnh. Bà xã Minh Tuấn đã chụp bức ảnh món quà này và đăng lên mạng xã hội Facebook kèm lời nhắn nhủ: "Tặng chồng yêu". Sau khi nhận được món quà, Vũ Minh Tuấn đã mặc ngay lên người và trả lời trên Facebook: "Cám ơn vợ yêu".

 

Minh Tuấn lập gia đình khi anh 21 tuổi, còn vợ anh lúc đó mới 18. Cặp đôi trẻ này đã có với nhau cậu con trai đầu lòng Tuấn Anh. Cầu thủ sinh năm 1990 cùng vợ khai trương một cửa hàng bán đồ thể thao ở Cẩm Phả cách đây không lâu. Món quà này có thể sẽ còn giúp cầu thủ số 8 của U23 Việt Nam chơi thăng hoa hơn nữa trong trận gặp U23 UAE vào ngày 26/9 tới.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Asiad 17 Mạc Hồng Quân Ngô Hoàng Thịnh Trần Phi Sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo