Quảng cáo

Neymar tâm trạng rối bời trước chung kết

Thứ bảy, 06/06/2015 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận chung kết Champions League đầu tiên, tiền đạo Neymar tỏ ra khá hồi hộp.

 

VIDEO: Cầu thủ Bilbao phát điên vì pha bóng kỹ thuật của Neymar

Rạng sáng 7/6, trận chung kết Champions League giữa Barca và Juventus sẽ chính thức diễn ra. Đây là lần đầu tiên Neymar được tham dự một trận chung kết Champions League. Cầu thủ người Brazil tỏ ra khá hồi hộp và lo lắng.

Phát biểu trên trang chủ của của UEFA, tiền đạo của Barca cho biết: “Tôi đã chơi rất nhiều trận chung kết nhưng đây là trận cầu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi. Đây là một trận đấu quan trọng trong cuộc đời tôi, vì thế tôi sẽ cống hiến hết khả năng của mình. Đồng thời đây cũng là mơ ước của tôi kể từ khi còn là một cậu nhóc và hy vọng là tôi có thể tận hưởng trận đấu này một cách trọn vẹn. Dĩ nhiên tôi đang rất khao khát được ghi bàn để giúp đội bóng của mình. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải giành được danh hiệu.”

“Thật khó để có thể chọn ra một trận cầu nào đỉnh cao như thế này. Cả hai đội đều có dàn cầu thủ chất lượng và chúng tôi có 90 phút để phô diễn lối chơi của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để giành được chiếc cúp bạc. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá, bạn không thể đoán trước được ai sẽ là người có được danh hiệu. Điều đó phụ thuộc vào việc bên nào sẽ thi đấu tốt hơn, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức và hy vọng mình sẽ là người chiến thắng”, Neymar noi thêm.

Mùa giải này, Neymar đã có phong độ ấn tượng khi ghi 38 bàn thắng trên mọi mặt trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kêt c1 chung ket cup c1 chung ket Champions League barca vs juventus barcelona vs juventus messi ronaldo cầu thủ xuất sắc nhất Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT