Quảng cáo

MU chi 40 triệu euro hỏi mua sao Colombia

Thứ tư, 02/07/2014 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin ở Italia cho biết Manchester United đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu euro tới Fiorentina để hỏi mua Juan Cuadrado.

Nội dung chính

 

Juan Cuadrado, MU, Colombia,chuyen nhuong,tin chuyen nhuong, Man United, tan binh MU, MU mua cau thu

Juan Cuadrado lọt tầm ngắm MU

 

Tiền vệ của Fiorentina, Juan Cuadrado hiện đang có phong độ rất cao tại World Cup 2014. Anh đã có những trận đấu xuất thần khi được chơi ở vị trí sở trường của mình, và tính đến thời điểm này anh đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ kiến tạo tốt nhất giải đấu, với 4 đường chuyền được các đồng đội chuyển hóa thành bàn thắng.

 

Với phong độ chói sáng tại đấu trường bóng đá lớn nhất hành tinh, sẽ không có gì lạ khi Juan Cuadrado đang là một trong những cầu thủ “hot” nhất TTCN mùa Hè. Cầu thủ hiện đang khoác áo Fiorentina đã thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu, trong đó phải kể tới Arsenal, Manchester United, Manchester City và Barcelona.

 

Theo thông tin do La Gazetta dello Sport - một trong những tờ báo uy tín nhất tại Italia đăng tải, Manchester United đã gửi một lời đề nghị trị giá 40 triệu euro tới Fiorentina để hỏi mua cầu thủ người Colombia. Đây là một số tiền rất lớn đối với Fiorentina, và theo đánh giá của Gazetta, nhiều khả năng đội bóng Italia sẽ chấp nhận lời đề nghị từ phía M.U

 

Sở dĩ Manchester United chú ý tới Cuadrado là bởi tiền vệ người Colombia là một cầu thủ rất đa năng. Dù xuất thân là một tiền vệ cánh, nhưng Cuadrado cũng chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh phải. Thể lực dồi dào và khả năng rê dắt với tốc độ cao khiến Cuadrado được các tuyển trạch viên của M.U đánh giá rất cao, và coi anh là phương án hoàn hảo cho hàng công của đội bóng, thay thế Luis Nani nhiều khả năng sẽ ra đi.

 

LỊCH THI ĐẤU TỨ KẾT WORLD CUP 2014
thứ 6 - 04/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 PHÁP
 v  ĐỨC
 VTV6
thứ 7 - 05/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 BRAZIL
 v  COLOMBIA
 VTV3
23:00 ARGENTINA
 v  BỈ
 VTV6
CHỦ NHẬT - 06/7/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 HÀ LAN
 v  COSTA RICA
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Cuadrado MU Colombia chuyen nhuong tin chuyen nhuong Man United tan binh MU MU mua cau thu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT