Quảng cáo

MU chi 15 triệu bảng mua Pique

Thứ hai, 19/01/2015 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express đưa tin HLV Van Gaal đang lên kế hoạch đưa trung vệ Gerard Pique trở lại Man United với hợp đồng trị giá 15 triệu bảng.

 

VIDEO: Xem Pique hóa siêu nhân trên sân Futsal

Ở mùa này, các trung vệ Man United liên tục bị chấn thương. Có thời điểm, HLV Van Gaal phải miễn cưỡng sử dụng những bộ đôi cầu thủ trẻ Paddy McNair (19 tuổi) và Tyler Blackett (20 tuổi) của đội dự bị.

Tin chuyển nhượng,MU mua Pique, man united mua Pique, chelsea mua Pique, barca bán pique

Pique từng khoác áo MU dưới thời Sir Alex

Trong bối cảnh này, HLV Van Gaal đang nóng lòng muốn tái ngộ cậu học trò cũ Pique, người từng có thời gian làm việc cùng ông tại Barca. Mặt khác, Pique cũng có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League. Anh từng khoác áo MU từ năm 2004 đến năm 2008, trước khi thành danh cùng Barca.

Thời gian qua, Pique không có được phong độ tốt trong màu áo Barcelona. Ngoài ra, không ít lần báo chí đề cập đến tương lai của hậu vệ này, nhất là khi ngôi sao xứ bò tót có lúc bị đẩy lên ghế dự bị trong hệ thống chiến đấu được HLV Luis Enrique sử dụng.

Theo tờ Express, Quỷ đỏ sẽ chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Cùng theo đuổi Pique với MU còn có Chelsea. HLV Mourinho được cho là đang muốn có thêm người 'chia lửa' cùng bộ đôi trung vệ John Terry và Gary Cahill.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man united pique barca chelsea van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT