Quảng cáo

Mourinho lý giải trận hòa trước Galatasaray

Thứ bảy, 15/03/2014 19:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đã thẳng thắn thừa nhận, chính việc thi đấu quá tải đã khiến các học trò của ông không có được thể lực nên để mất thế trận vào tay đối thủ.

 

Hành quân tới SVĐ được cho là “dữ dằn” nhất thế giới nhưng thầy trò HLV Mourinho không hề nao núng và đặt quyết tâm cao. Với ý đồ đánh ‘phủ đầu’, The Blues nhanh chóng có bàn thắng sớm ở phút thứ 9. Từ một pha phản công nhanh, Azpilicueta thoát xuống nhanh chóng chuyền bóng như đặt cho Torres ghi bàn vào lưới Galatarasay.

 

 Mourinho , Chelsea , Galatasaray , Champions League , Chelsea FC , Sneijder , Mourinho , Sneijder thach thuc mourinho , Galatasaray, Galatasaray 1-1 Chelsea , Champions League 2013/14 , Galatasaray vs Chelsea , chelsea , drogba , mourinho , terry , video ban thang , clip ban thang , video clip ban thang , ti so tran dau , ti so bong da , bong da , Champions League , Champions League , Chelsea FC, Galatasaray, Fernando Torres, Mourinho lý giải trận hòa trước Galatasaray

 

Tuy nhiên, Chelsea bất ngờ chơi trùng xuống trong hiệp hai và để Galatasaray cầm hòa với tỷ số 1-1. Aurelien Chedjou chính là tác giả của bàn gỡ hòa cho đội đội chủ sân Turk Telekom Arena. Sau trận đấu, dù rất tiếc nuối nhưng HLV Mourinho vẫn thừa nhận trận hòa trước Galatasaray ở Istanbul là có thể chấp nhận được.

 

Phát biểu trên Sky Sports, Người đặc biệt cho biết: “Tôi không có gì để phàn nàn các học trò khi Chelsea để Galatasaray gỡ hòa trong hiệp 2. Ở trận đấu vừa qua, các học trò của tôi đã nỗ lực chiến đấu hết mình. Tuy nhiên, việc phải thi đấu với mật độ dày đặc trên mọi mặt trận khiến các trụ cột của tôi bị xuống sức và không thể duy trì được phong độ tốt nhất.

 

Với những gì đã diễn ra trên sân, tôi không ngạc nhiên với kết quả trận đấu này. Chắc chắn, Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về. Tôi chỉ hy vọng, khi thi đấu tại sân nhà Stamford Bridge, các fan hâm mộ The Blues có thể cổ vũ cuồng nhiệt cho đội bóng bằng 10% những gì các CĐV Galatasaray đã thể hiện trong ngày hôm nay”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Chelsea Galatasaray Champions League Chelsea FC Sneijder Mourinho Sneijder thach thuc mourinho Galatasaray Galatasaray 1-1 Chelsea Champions League 2013/14 Galatasaray vs Chelsea chelsea drogba mourinho terry video
Xem thêm
TIN NỔI BẬT