Quảng cáo

Mourinho gọi điện khuyên Khedira không nên sang Arsenal

Thứ năm, 17/07/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mourinho đã trực tiếp gọi điện cho Khedira để thuyết phục anh đổi ý định, bỏ qua Arsenal và tới đầu quân cho Chelsea.

 

Mourinho, Real Madrid, Khedira,Arsenal, tin chuyen nhuong, chuyển nhượng, tân binh Real Madrid, tân binh Arsenal, Pháo thủ, Mua sắm cầu thủ, Bán cầu thủ, Bán Khedira, Mua Khedira

Mourinho từng dẫn dắt Khedira hồi còn ở Real Madrid

 

Hôm qua, tờ Marca khẳng định Real Madrid đã chấp thuận bán Khedira cho Arsenal với giá 25 triệu euro. Vấn đề vướng mắc trong thương vụ này hiện tại là về mức lương của Khedira. Arsenal chỉ muốn trả cho tiền vệ người Đức 114.000 euro/tuần trong khi số 6 Real Madrid muốn hưởng mức 132.000 euro/tuần.

 

Khi hay tin, HLV Chelsea, Mourinho đã lập tức gọi điện để ngăn chặn ý định tới Arsenal của Khedira. Thay vào đó, ông thuyết phục cậu học trò cũ gia nhập The Blues.

 

Theo tờ ABC, dù đã bổ sung thêm tiền vệ chất lượng Fabregas từ Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè này nhưng Mourinho vẫn muốn có thêm Khedira.  

 

Hiện tại, chưa rõ Khedira sẽ đầu quân cho đội bóng nào nhưng nhiều khả năng anh sẽ tới Arsenal để hội ngộ với các đồng đội trên tuyển Đức như Ozil, Podolski, Mertesacker.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Khedira Arsenal Mourinho La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT