Quảng cáo

Mourinho chưa xác định gắn bó nhiều năm với Chelsea

Thứ hai, 11/05/2015 14:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho chia sẻ rằng ông chưa chắc sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea như trường hợp của hai vị tiền bối Sir Alex Ferguson hay Arsene Wenger.

VIDEO: Cầu thủ Liverpool xếp hàng chào đón tân vương Chelsea

Mourinho đã giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa này và câu chuyện mà nhiều người quan tâm là liệu ông có gắn bó lâu dài với The Blues hay không. Trong sự nghiệp huấn luyện, những đồng nghiệp của Mourinho như Sir Alex Ferguson, Arsene Wenger đã có nhiều năm gắn bó lâu dài với 1 đội bóng. Cựu HLV Man United từng dẫn dắt Quỷ đỏ trong 27 năm còn 'Giáo sư' đã dành 19 năm làm việc cùng Arsenal.

mourinho, chelsea, the blues, ngoại hạng anh, sir alex, wenger, mourinho chia tay chelsea, mourinho gắn bó với chelsea

Trả lời phỏng vấn tờ Telegraph mới đây, Mourinho cho biết: "Trong bóng đá hiện đại, hầu như không còn HLV nào có thể gắn bó lâu với một đội bóng đến vậy. Đó là điều không thể".

Mourinho cho biết, trước mắt ông sẽ cố gắng giúp Chelsea bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa tới và đăng quang tại Champions League. Chiến lược gia 52 tuổi trở lại dẫn dắt Chelsea năm 2013 với thời hạn hợp đồng 4 năm. Trong nhiệm kỳ đầu tiên ở sân Stamford Bridge (2004-2007), 'Người đặc biệt' đã giúp The Blues giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
mourinho chelsea the blues ngoại hạng anh sir alex wenger
Xem thêm
TIN NỔI BẬT