Quảng cáo

Monaco cho Liverpool mượn Falcao trong 1 mùa

Thứ hai, 18/08/2014 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Daily Mail tiết lộ AS Monaco chuẩn bị cho Liverpool mượn Falcao với giá 12 triệu bảng/mùa nếu Real không chốt thương vụ này trong 2 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè.

Nội dung chính

 

Bordeaux 4-1 Monaco, Monaco cho Liverpool mượn Falcao, Bán Falcao, Mua Falcao, Real Madrid mua Falcao, Radamel Falcao, AS Monaco, Ligue 1, Tiền đạo Monaco, CHuyển nhượng

Falcao không còn hạnh phúc tại Monaco

 

Tờ báo Anh này cho biết chân sút người Colombia nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Radamel Falcao từng tới Monaco trong Hè 2013 với giá 50 triệu bảng từ Atletico Madrid nhưng hiện tại không cảm thấy hạnh phúc tại Pháp. Đội bóng anh muốn đầu quân nhất là Real Madrid.

 

Tuy nhiên, lúc này Real Madrid đã bỏ ra gần 100 triệu bảng để mua James Rodriguez, Toni Kroos và Keylor Navas. Nếu tiếp tục móc hầu bao, Real lo sợ sẽ phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Vì vậy, đội bóng Hoàng gia đã ngỏ ý muốn mượn tạm Falcao 1 năm trước khi mua đứt anh.

 

Monaco không hài lòng với điều này và 'dọa' Real rằng nếu họ không chốt xong thương vụ trong  2 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng, Falcao sẽ được đem cho mượn ở một CLB khác.

 

Liverpool được tiết lộ là đang có hứng thú mượn Falcao nhất. Dự tính, The Kop sẽ phải chi ra 12 triệu bảng/mùa để mượn Falcao và đáp ứng mức lương ít nhất 200.000 bảng/tuần. HLV Brendan Rodgers sẽ rất vui nếu CLB mượn thành công Falcao, để khỏa lấp chỗ trống mà tiền đạo Luis Suarez để lại. Xét về đẳng cấp, Falcao hơn hẳn những chân sút hiện tại của Lữ đoàn đỏ và không thua kém là bao so với Suarez.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Radamel Falcao AS Monaco Ligue 1 Liverpool Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT