Quảng cáo

Messi sắm “vũ khí” mới gặp Man City

Thứ ba, 18/02/2014 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Lionel Messi của Barca đã trang bị đôi giày mới chỉ nhẹ 165g để chuẩn bị cho trận đại chiến với Man City ở Champions League đêm nay.

 

Đôi giày mới của Messi - adizero F50




Messi đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi mang theo đôi giày sặc sỡ nhiều màu sắc mà Adidas vừa thiết kế riêng cho anh trong buổi tập chiều qua tại sân Etihad.

 

Video bóng đá: Barca và những màn hủy diệt các đội bóng Anh

 


Đây là đôi giày chỉ nhẹ 165g, thuộc loại nhẹ nhất trong số những đôi giày đá bóng đang bày bán trên thị trường hiện nay. Tên của "vũ khí" mới này là adizero F50 và có thêu tên Messi cùng bé Thiago.

 

Tên của Thiago, con trai Messi được thêu trên đôi giày



Tiền đạo người Argentina hy vọng sự thoải mái từ adizero F50 sẽ giúp anh có một trận cầu thăng hoa trước Man City.

“Thật tuyệt khi được có mặt ở đây và chơi một trận knock-out Champions League quan trọng. Chúng tôi đang hướng tới trận chung kết mùa này nhưng trước tiên phải chơi tốt ở mỗi vòng đấu”, Messi trả lời phỏng vấn trước trận.

 

Messi cảm thấy rất thoải mái với đôi giày mới

 


Cầu thủ quan trọng nhất của Barca cũng nói về đôi giày mới và trái bóng mới được sử dụng tại Champions League bắt đầu từ lượt trận này: “Nó rất đẹp với nhiều màu sắc. Còn về trái bóng, tôi thấy ổn. Bóng ở Champions League là một trong những loại phổ biến và dễ chơi nhất với các cầu thủ. Nó giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái khi phô diễn kỹ năng của mình”. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Giày Messi Man City Man City vs Barca Champions League adizero F50
Xem thêm
TIN NỔI BẬT