Quảng cáo

Mathieu Valbuena và Jordan Ayew sắp chia tay Marseille

Thứ hai, 21/07/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mathieu Valbuena, tiền vệ cánh nhỏ con đã gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2014 nhiều khả năng sắp nói lời chia tay Marseille. Ngoài ra, đồng đội của anh là Ayew cũng nhấp nhổm rời CLB.

 

Marseille, Mathieu Valbuena,Jordan Ayew, Marseille,Tin chuyển nhượng, Ligue 1, Xe đạp nhỏ, Tiền vệ cánh phải, Tiền đạo

Mathieu Valbuena và Jordan Ayew sắp chia tay Marseille

 

Mathieu Valbuena sau 8 năm gắn bó với Marseille đã cảm thấy muốn tìm cho mình một thử thách mới. Điểm đến ưu tiên của tiền vệ cánh này là La Liga. Ở World Cup 2014, Valbuena đã gây ấn tượng mạnh bởi các pha lên bóng tốc độ và khả năng chuyền bóng chính xác của mình. Anh đã ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn trong trận Pháp thắng Thụy Sĩ 5-2. Cầu thủ có vóc dáng nhỏ con này (chỉ cao 1m68) được mệnh danh là 'Chiếc xe đạp nhỏ', sở hữu thể lực dồi dào, có thể leo biên lên công về thủ rất hoàn hảo. Màn trình diễn nổi bật của Valbuena đã khiến NHM Pháp phần nào quên đi Ribery và Nasri.

 

Đồng đội tại Marseille của Valbuena là Jordan Ayew cũng đang được M’gladbach đặc biệt quan tâm và đề nghị mức giá 3,5 triệu euro. Tiền đạo người Ghana 22 tuổi cũng sở hữu tốc độ và kĩ thuật tốt. Anh có thể chơi rộng trên hàng công, từ trung phong cắm cho tới tiền đạo cánh hoặc hộ công. Cùng với Valbuena, Jordan Ayew đã giúp Marseille vô địch Ligue 1 năm 2010 và giành ngôi á quân năm 2013. Ở mùa trước, Jordan Ayew được đem cho mượn tại Sochaux và đã ghi 7 bàn ở Ligue 1.

 

Đứng trước nguy cơ mất hai trụ cột này, HLV Bielsa cho biết: "Nếu mất Valbuena và Jordan Ayew, chúng tôi có thể gặp một vài trục trặc đầu mùa giải. Tuy nhiên, với quan điểm của tôi, bóng đá là môn thể thao tập thể và không cầu thủ nào là không thể thay thế”.

 

Một số CLB lớn đang quan tâm đến Mathieu Valbuena là Man City, Chelsea, AC Milan. Trong khi đó, Dortmund cũng rất muốn có Jordan Ayew. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mathieu Valbuena Jordan Ayew Marseille Tin chuyển nhượng Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT