Quảng cáo

Marco Reus từng chê tiền của MU

Thứ tư, 20/08/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Marco Reus của Dortmund từng từ chối cơ hội gia nhập MU dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn về mức lương.

 

Marco Reus tới Man United, Marco Reus và Man United, Marco Reus, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Dortmund, tin tức Marco Reus, Marco Reus đi đâu

Marco Reus vẫn từ chối MU dù nhận được lời đề nghị hấp dẫn

 

Trên tờ Metro, chủ tịch Enriqeu Cerezo của Atletico Madrid tiết lộ câu chuyện về Marco Reus. Tiền vệ người Đức từng được đồn đoán là mục tiêu săn đuổi của nhà vô địch La Liga. Tuy nhiên, chủ tịch Enrique khẳng định cầu thủ 25 tuổi không phải mục tiêu của ông. Mặt khác, ông cũng cho biết Reus đã từ chối mức lương hấp dẫn từ Man United.

 

"Tôi không biết tin đồn liên quan đến Marco Reus đến từ đâu. Nhưng lúc này, chiêu mộ một cầu thủ như anh ta là điều bất khả thi với Atletico Madrid", chủ tịch Enrique Cerezo nói. "Hãy nhìn xem, anh ta nhận được lời đề nghị rất hấp dẫn về lương bổng từ MU nhưng vẫn từ chối. Vì vậy, Atletico sẽ không thể ký hợp đồng với Marco Reus".

 

Thời gian qua, xuất hiện rất nhiều tin đồn về tương lai của cầu thủ Dortmund. Ngoài MU, Atletico, Bayern Munich cũng được cho là muốn sở hữu Reus.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marco Reus Dortmund BVB Bundesliga Đức Bayern Munich MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT