Quảng cáo

Man Utd duyệt chi 30 triệu bảng mua Benatia

Thứ sáu, 08/08/2014 14:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Express cho biết HLV MU, Van Gaal rất quan tâm tới trung vệ Mehdi Benatia từ AS Roma.

 

Mehdi Benatia, Man United, MU, Roma, Vermaelen, Tin chuyển nhượng, Mua Mehdi Benatia, Bán Mehdi Benatia, Hậu vệ MU, trung vệ MU, hàng thủ MU, hậu vệ Man United, trung vệ Man United

MU có thể sẽ chi đậm hơn để mua Benatia.

 

MU vẫn đang khắc khoải tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm để hoàn thiện bộ khung đội hình trước mùa giải mới. Quỷ đõ đã có lúc tưởng chừng như chiêu mộ thành công Mats Hummels nhưng rồi lại phải chuyển hướng sang Thomas Vermaelen từ Arsenal.

 

Lời đề nghị 15 triệu bảng đã được gửi tới Arsenal và đích thân HLV Wenger xác nhận thông tin này. Trong thời gian chờ đợi sự phản hồi từ phía các ông chủ sân Emirates, Man United tiếp tục săn tìm hậu vệ.

 

Theo tờ Express, HLV Van Gaal rất ấn tượng với tài năng của trung vệ Roma, Mehdi Benatia sau khi gặp anh ở giải giao hữu International Champions Cup vừa qua. Lãnh đạo Quỷ đỏ đã chấp nhận chi 30 triệu bảng cho Benatia nếu thương vụ Vermaelen đổ bể.

 

Benatia chính là một trong những trụ cột quan trọng đối với Roma. Bằng lối chơi thông minh, chắc chắn, trung vệ người Marocco đã góp công vào thành tích về nhì tại Serie A của thầy trò HLV Rudi Garcia.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mehdi Benatia Man United MU Roma Vermaelen Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT