Quảng cáo

Man Utd chi 10 triệu bảng mua tiền vệ đa năng người Đức

Thứ sáu, 20/03/2015 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Metro tiết lộ MU đang tính chi 10 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Patrick Herrmann từ Monchengladbach.

 

VIDEO tài năng của Patrick Herrmann

Patrick Herrmann năm nay 24 tuổi, và đang là tiền vệ chủ chốt của Borussia Monchengladbach nhờ khả năng kiến tạo và săn bàn hoàn hảo. Kể từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ người Đức này đã ghi được 12 bàn thắng. Anh chơi rất đa năng, có thể đá ở trung tâm hoặc hai cánh.

Patrick Herrmann,chuyển nhượng man united, chuyển nhượng mu, man united, tin chuyển nhượng

Tờ Metro cho biết Man United đang lên kế hoạch chiêu mộ Patrick Herrmann với giá 10 triệu bảng. Tuy nhiên rất có thể đây vẫn chưa phải là con số cuối cùng trong vụ chuyển nhượng này, vì theo một số nguồn tin, thì mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này hiện đang là 15 triệu bảng. 

Tiền vệ đa năng người Đức sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải tới và có thể tự do tìm kiếm một đội bóng mới vào năm 2016 nếu không gia hạn hợp đồng hiện tại.

MU muốn mua Patrick Herrmann để thay thế cho một tiền vệ đa năng khác đang gây thất vọng là Angel Di Maria. Cầu thủ người Argentina đã nhận được sự kỳ vọng lớn hồi đầu mùa khi cập bến sân Old Trafford từ Real Madrid. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Di Maria đã bị coi là một bản hợp đồng thất bại của Man United.

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Man United, tờ Mirror cho biết De Gea vẫn chưa muốn gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Theo giới quan sát, đây đơn giản là động thái câu giờ của De Gea. Sở dĩ anh còn chần chừ bởi muốn xem xét khả năng được dự Champions League của MU ở mùa tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Patrick Herrmann man united quỷ đỏ old trafford monchengladbach
Xem thêm
TIN NỔI BẬT