Quảng cáo

Man City vs Chelsea: Trận chiến then chốt, 3h ngày 4/2

Chủ nhật, 02/02/2014 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Trận đại chiến tại Etihad giữa Chelsea và Man City có thể coi là một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải

 

Trước sức mạnh của Man City và Chelsea, trận đại chiến tại Etihad (3h, 4/2) thuộc vòng 24 NHA có thể coi là một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. Ở lượt đi, Chelsea đã đánh bại Man City tại Stamford Bridge với tỉ số 2-1, nhưng ai cũng hiểu The Blues không mạnh hơn The Citizens. Vì thế, muôn vàn khó khăn đang chờ đón thầy trò HLV Mourinho trong chuyến viếng thăm Etihad, nơi Man xanh đang toàn thắng từ đầu mùa với phong độ hủy diệt. Arsenal, MU, Tottenham hay Liverpool, Everton đều đã gục ngã tại nơi đây và chỉ còn chờ Chelsea là Man City sẽ “sưu tập” đủ các nạn nhân là các ông lớn tại giải Ngoại hạng.

 

 - 2

Ở lượt đi, Man City đã để thua Chelsea với tỉ số 1-2

 

Có thể thấy rõ, Man City đang tiến bộ từng ngày. Dười bàn tay nhào nặn của HLV Pellegrini, Man xanh là đội bóng chơi cống hiến và đem lại hiệu quả cao, đặc biệt là trên sân nhà với 11 trận toàn thắng cùng hiệu số thắng thua khủng khiếp 42-8. Không những thế, khả năng phòng ngự của Man City cũng được cải thiện đáng kể trong những trận đấu gần đây. Rõ ràng, những ngôi sao quy tụ tại Etihad đã làm nên một tập thể đồng đều, gắn kết. Aguero, Negredo trên hàng công; Yaya Toure, David Silva, Nasri, Fernandinho ở trung lộ, hàng thủ có Kompany đầy chắc chắn, đó thực sự là một đội hình đáng mơ ước với bất kì đội bóng nào.

 

Lối chơi tấn công rực lửa, ưu thế sân nhà là những lợi thế của Man City. Nhưng Chelsea ở thời điểm hiện tại cũng hết sức đáng gờm. Sau khi Mourinho tuyên bố Chelsea trở lại lối chơi thực dụng, The Blues đã thi đấu đúng với triết lý bóng đá của Người đặc biệt và đem lại hiệu quả gần như tối đa. Những chiến thắng liên tiếp gần đây đã đưa Chelsea trở thành ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. The Blues có thể không thi đấu “sexy” như mong đợi của ông chủ Abramovich và NHM, nhưng thật khó trách Mourinho bởi với những gì ông đang có trong tay, thật khó để Chelsea vừa thi đấu đẹp mắt, vừa hiệu quả. Vấn đề là Chelsea vẫn đang băng băng thẳng tiến và nếu đánh bại Man City, thầy trò Mourinho sẽ một lần nữa chứng minh họ đang đi đúng hướng và có cơ hội lớn giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.



Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City – Chelsea Man City Chelsea Premier League Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT