Quảng cáo

Luka Modric có thể rời Real trong Hè 2015

Thứ sáu, 16/01/2015 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Le10Sport nhận định tiền vệ Luka Modric nhiều khả năng sẽ chia tay Real Madrid khi mùa giải này kết thúc.

 

Video World Cup 2014: Màn trình diễn của Luka Modric trong trận gặp Brazil

Tiền vệ Luka Modric đã dính phải một chấn thương háng nghiêm trọng ở trận đấu giữa ĐT Croatia và Italia hồi tháng 11/2014. Các bác sĩ Real Madrid đã thông báo anh phải tạm xa sân cỏ từ 3 đến 4 tháng.

Trong khi Modric vắng mặt, HLV Ancelotti đã thường sử dụng Isco và Khedira. Thời gian qua, Isco đã chơi rất hay và thay thế tốt vai trò của Modric. Việc Real Madrid quan tâm tới Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này cũng dấy lên nghi ngờ về tương lai của Modric.

Tin chuyển nhượng, luka modric, real madrid, real madrid bán modric, man united mua modric, chelsea mua modric

Modric sắp trở lại sân cỏ

Hôm nay, chuyên gia chuyển nhượng của FIFA, Francois Gallardo đã tiết lộ với tờ Le10Sport rằng Luka Modric có thể sẽ rời Real Madrid trong Hè 2015. "Modric là động cơ của Real Madrid nhưng vấn đề là vợ anh ta không thích cuộc sống ở Madrid", Gallardo nói. Hiện tại, Man United và Chelsea được cho là hai đội bóng đang rất quan tâm tới Modric.

Đầu tuần này, Modric đã  trở lại trung tâm huấn luyện Valdebebas. Theo kết quả thăm khám mới nhất của bác sĩ, 1 tuần nữa, Modric có thể trở lại tập luyện bình thường cùng toàn đội. Tuy nhiên, HLV Ancelotti không muốn mạo hiểm với tiền vệ người Croatia. Được biết, chiến lược gia người Italia sẽ chỉ sử dụng Modric khi đã khỏe mạnh, muộn nhất là ở vòng 1/8 Champions League với Schalke 04 vào ngày 19/2.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng luka modric real madrid man united chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT