Quảng cáo

Lộ video 'Cậu bé vàng' Maradona đánh bồ trẻ

Thứ tư, 29/10/2014 08:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ Diego Maradona đang bị cư dân mạng chỉ trích không đáng mặt đàn ông khi đánh bạn gái cũ Rocio Oliva.

 

VIDEO: Maradona hành hung bạn gái cũ

 

Trên mạng Internet hôm qua đã xuất hiện đoạn video cựu danh thủ Diego Maradona đang 'thượng cẳng chân hạ cẳng tay' với cô bạn gái cũ kém ông 30 tuổi Rocio Oliva. Vụ việc được cho là xảy ra trong thời gian huyền thoại bóng đá Argentina và Rocio còn chung sống với nhau.

Trong đoạn video này, Maradona ngồi uống rượu xem TV còn Rocio dùng điện thoại di động của mình quay lại cảnh này. Phát hiện bị Rocio quay video, Maradona nổi nóng và tiến lại đánh cô bồ trẻ tới tấp.

 

Diego Maradona,Rocio Oliva,WAGs,bên lề sân cỏ,hậu trường cầu thủ,hậu trường bóng đá,hậu trường sân cỏ,bên lề thể thao, cậu bé vàng

Maradona và Rocio thời còn mặn nồng


'Cậu bé Vàng' một thời đã lên tiếng và xác nhận có video này nhưng ông phủ nhận việc hành hung cô bồ cũ. Maradona cho rằng video đã bị cắt ghép và ông chỉ cố giằng lấy điện thoại.

Tuy nhiên, không nhiều người tin Maradona và đa số đều cho rằng ông đã bị men rượu làm cho mất kiểm soát.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Maradona Rocio Oliva WAGs Argentina World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT