Quảng cáo

Mata viết tâm thư gửi tới CĐV Chelsea

Thứ ba, 28/10/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận MU 1-1 Chelsea vừa qua, tiền vệ Juan Mata đã được các CĐV The Blues tiếp đón niềm nở và anh rất cảm kích với điều này.

Nội dung chính

 

Juan Mata trong trận MU 1-1 Chelsea


Juan Mata từng là linh hồn trong lối chơi của Chelsea ở các mùa giải 2011/12 và 2012/13. Cho đến thời điểm này, anh đã khoác áo MU được gần 2 mùa giải nhưng vẫn chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao như thời ở Chelsea. Ở trận đấu giữa MU và Chelsea mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha đã được các CĐV đón tiếp rất niềm nở. Xúc động với thái độ này của các CĐV The Blues, Mata đã viết trên blog cá nhân một bức thư có tựa đề  “Đó là một ngày đặc biệt”.

“Xin chào,

Như các bạn có thể thấy, đó là một ngày đầy cảm xúc với tôi. Cảm giác lần đầu tiên đối đầu với Chelsea thật đặc biệt. Trận đấu cũng đã diễn ra căng thẳng từ đầu đến cuối. M.U khởi đầu tốt nhưng không thể tận dụng cơ hội, và rồi bàn thắng của Drogba giúp Chelsea kiểm soát trận đấu. Nhưng chúng tôi đã không bỏ cuộc, và có phần thưởng xứng đáng là bàn gỡ hòa ở phút cuối cùng.

Sự thật là tôi cảm thấy rất thoải mái trên sân, khi được gặp lại những người đồng đội cũ, dù phải luôn tập trung cho trận đấu. Không khí tại Old Trafford hôm đó thật đáng mơ ước. Cách cổ vũ của CĐV cũng thật tuyệt.

Cần phải nói thêm về các CĐV Chelsea tại Old Trafford. Họ khiến tôi thấy mình được chào mừng. Cũng cần phải nói thêm rằng tôi luôn cảm thấy biết ơn những gì mà họ và Chelsea đã làm cho tôi. Đó là một sự tôn trọng lẫn nhau. Đây là điều quan trọng với tôi trong cuộc sống.

Tóm lại, một điểm có được là một nỗ lực lớn của toàn đội, nhưng không đủ để chúng tôi tiếp tục tiến lên. Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng M.U sẽ ngày một hoàn thiện và sẽ có được vị thế xứng đáng. Trận đấu vào cuối tuần này với Man City sẽ tiếp tục là một thử thách.

Cảm ơn vì sự ủng hộ của các bạn. Chúc một tuần vui vẻ!”

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Mata Chelsea MU Old Trafford The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT