Quảng cáo

Lộ nguyên nhân Liverpool không mua được Alexis Sanchez

Thứ bảy, 19/07/2014 12:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alexis Sanchez từ chối Liverpool không phải bởi anh đánh giá thấp cơ hội giành danh hiệu với The Kop.

 

Liverpool,  Alexis Sanchez, Arsenal, The Kop, London, Anfield, Emirates,  chuyển nhượng, Tân binh, Mua cầu thủ, Tiền đạo

Alexis Sanchez từ chối Liverpool, gia nhập Arsenal

 

Trước khi Arsenal nhảy vào cạnh tranh thương vụ Alexis Sanchez, Liverpool là đội dành sự quan tâm lớn nhất cho ngôi sao người Chile. Việc bán Suarez cho Barca và thu về món tiến lớn cũng khiến The Kop chiếm thế thượng phong.

 

Tuy nhiên, khi Pháo thủ ngỏ lời với Alexis Sanchez, chân sút Barca đã ngay lập tức gật đầu với mức giá 32 triệu bảng.

 

HLV Brendan Rodgers vừa mới tiết lộ với báo chí lý do  'vồ hụt' cầu thủ 25 tuổi là bởi anh nghĩ môi trường sống ở London hợp 'phong thủy' hơn Liverpool.

 

"Tôi biết Sanchez từ chối Liverpool không phải vì lý do chuyên môn. Cậu ấy muốn được sống ở London hơn, chỉ đơn giản là vậy. Chúng tôi là một đội bóng giàu tham vọng và có sức hút lớn với nhiều cầu thủ giỏi", Rodgers chia sẻ.

 

HLV Liverpool nói tiếp: "Alexis là một tiền đạo xuất sắc và phù hợp với lối chơi tốc độ của Liverpool. Thật tiếc khi chúng tôi không chiêu mộ được cậu ấy. CLB vẫn đang tìm kiếm những mục tiêu khác".

 

Tính tới thời điểm này, Liverpool đã đón 4 tân binh là Adam Lallana với giá 27 triệu bảng từ Southampton, Lazar Markovic (22 triệu bảng/Benfica), Emre Can (11 triệu bảng/Leverkusen), Rickie Lambert (5 triệu bảng/Southampton).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Alexis Sanchez Arsenal The Kop London Anfield Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT