Quảng cáo

Lộ diện tân binh đầu tiên của MU ở Hè 2015

Thứ tư, 25/02/2015 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ TalkSport vừa tiết lộ tiền vệ Nigel De Jong đã từ chối gia hạn HĐ với AC Milan để đầu quân cho Man United vào mùa Hè tới.

 

Video World Cup 2014: Bị lên án, De Jong vẫn tiếp tục dùng kungfu với cầu thủ Tây Ban Nha

Suốt vài tháng qua, MU vẫn đau đầu đi tìm một tiền vệ đánh chặn thực sự chất lượng để gia cố cho tuyến giữa. Hiện tại, những cái tên như Michael Carrick hay Daley Blind đều chưa khiến HLV Van Gaal yên tâm bởi họ thiếu chất thép cần thiết. Quỷ đỏ đã bày tỏ sự quan tâm tới các tiền vệ mạnh mẽ như Paul Pogba, Kevin Strootman hay Javi Martinez thời gian qua. Tuy nhiên, vẫn chưa có một cầu thủ nào cập bến Old Trafford, tính đếm thời điểm này.

Chuyển nhượng, de jong, mu mua de jong, man united mua de jong, tân binh man united, tân binh mu, mục tiêu man united, tiền vệ đánh chặn, tiền vệ phòng ngự

Sau nhiều thất bại, MU đã chuyển hướng sang một cái tên khác là tiền vệ Nigel De Jong của AC Milan. Hiện tại, hợp đồng của De Jong với AC Milan sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, tuy nhiên tiền vệ người Hà Lan đã từ chối đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới.

Theo tờ Talk Sports, HLV Van Gaal đã gọi điện cho De Jong và mời anh đầu quân cho MU vào Hè 2015. Cầu thủ đồng hương với Van Gaal tỏ ra khá hào hứng. Phía MU đã sẵn sàng dành cho cầu thủ 30 tuổi này một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 50.000 bảng/tuần.

De Jong nổi tiếng là một tiền vệ đánh chặn hiệu quả hàng đầu thế giới nhiều năm qua. Anh sở hữu thể lực dồi dào, sự mạnh mẽ và độ quái trong lối chơi. Bất kì cầu thủ tấn công nào cũng đều ngại khi chạm trán với De Jong. Van Gaal và De Jong đã có nhiều thời gian làm việc cùng nhau trên ĐTQG Hà Lan. Đó cũng là một lợi thế cho MU trong thương vụ này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng de jong mu ac milan hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT