Quảng cáo

Ancelotti tuyên bố không cần De Gea

Thứ tư, 25/02/2015 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Ancelotti của Real Madrid vừa tuyên bố ông vẫn hài lòng với hai thủ môn Iker Casillas và Keylor Navas.

 

VIDEO: Những pha tỏa sáng giúp MU thoát thua của thủ thành De Gea 

Suốt vài tháng qua, thủ môn De Gea liên tục bị đồn đoán sẽ rời Man United để đầu quân cho Real Madrid. Chính phong độ chói sáng của De Gea ở mùa này đã khiến anh bị nhòm ngó nhiều.

Lãnh đạo MU cũng rất muốn gia hạn hợp đồng với De Gea để giữ chân thủ thành 24 tuổi. Về phía mình, De Gea liên tục tỏ thái độ lưỡng lự, nửa muốn ở lại, nửa muốn ra đi.

Tin chuyển nhượng, ancelotti, de gea, real madrid, man united, thủ môn de gea, thủ môn man united, thủ môn real, casillas, keylor navas

HLV Ancelotti chưa thấy cần phải mua De Gea

Tuy nhiên, CĐV MU cũng không cần phải quá lo lắng. Hôm qua, HLV Ancelotti của Real Madrid đã tuyên bố với báo chí Tây Ban Nha rằng ông không cần sự phục vụ của De Gea. Chiến lược gia cho rằng ông vẫn đang rất hạnh phúc với hai thủ môn chất lượng là Iker Casillas và Keylor Navas.

Hôm nay, kênh MUTV cũng cho hay, trong tháng nay, David de Gea sẽ gia hạn hợp đồng với M.U, kết thúc những đồn đoán cho rằng anh sẽ gia nhập Real Madrid. Hợp đồng mới giữa hai bên sẽ kéo dài tới 2020 và thủ thành 23 tuổi người Tây Ban Nha sẽ hưởng mức lương mới vào khoảng 150.000 bảng/tuần.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ancelotti de gea real madrid man united casillas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT