Quảng cáo

Liverpool muốn chiêu mộ Ibrahimovic

Thứ tư, 15/04/2015 23:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong kế hoạch chuyển nhượng Hè 2015, Liverpool đã điền tên tiền đạo Ibrahimovic vào danh sách những cầu thủ cần mua.

 

VIDEO: Khoảnh khắc khi Ibrahimovic gặp thần tượng - Rô béo

Theo tờ Metro, Liverpool đã sẵn sàng bỏ ra 18,1 triệu bảng để mua Ibrahimovic. Đây được coi là mức giá khá hợp lý cho một tiền đạo đã 33 tuổi nhưng vẫn nổ súng đều đặn như Ibrahimovic.

Ở mùa giải này, Ibrahimovic đã ghi tổng cộng 27 bàn cho PSG, trong đó có 17 bàn tại Ligue 1. Liverpool đang có thuận lợi trong thương vụ này. Thời gian qua, Ibrahimovic đã làm mất lòng lãnh đạo PSG khi công khai chỉ trích cả nước Pháp. Anh đã bị treo giò 4 trận vì vụ việc này.

Chuyển nhượng, Liverpool, Ibrahimovic,Liverpool muốn chiêu mộ Ibrahimovic,ngoại hạng anh, tin tức liverpoolIbrahimovic chưa từng chơi bóng ở Anh

Đã có nhiều tin đồn cho rằng PSG sẽ bán Ibrahimovic nếu được giá và giữ lại Cavani. Đích thân chủ tịch PSG, Al Khelaifi mới đây đã nói với tờ Le Parisien: "Tôi rất thích mẫu tiền đạo như Cavani. Tôi có thể khẳng định Cavani sẽ gắn bó lâu dài với PSG. Paris yêu Cavani và anh ấy cũng yêu Paris".

Phát biểu này của Al Khelaifi có thể sẽ khiến Ibrahimovic không vui. Nhiều mùa giải qua, Ibra luôn là chân sút chủ lực của PSG. Việc tương lai của mình không được đảm bảo có thể khiến cầu thủ người Thụy Điển giận dỗi và muốn ra đi. So với Ibrahimovic, Cavani có lợi thế trẻ hơn 5 tuổi.

Ibrahimovic từng chơi bóng ở nhiều đất nước như Hà Lan, Ý, Tây Ban Nha và Pháp. Anh chưa từng ghé thăm Ngoại hạng Anh và có thể lời đề nghị của Liverpool sẽ khiến Zlatan thích thú.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool ibrahimovic the kop anfield psg
Xem thêm
TIN NỔI BẬT