Quảng cáo

Lescott xác nhận rời Man City cuối mùa giải

Thứ hai, 17/02/2014 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ 31 tuổi của Man City, Joleon Lescott vừa tiết lộ anh sẽ rời CLB vào cuối mùa này khi hợp đồng đáo hạn.

 

Lescott, Man City, Tin chuyen nhuong, Chuyển nhượng

Joleon Lescott sẽ rời Man City cuối mùa này



Trung vệ cao 1m88 với vết sẹo "hầm hố" trên trán gia nhập Manchester City năm 2009 với giá 22 triệu bảng từ Everton. Tuyển thủ Anh đã có được 105 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Etihad và ghi được 7 bàn thắng. 


Được kỳ vọng nhiều khi chuyển đến MC nhưng Lescott chỉ luôn là phương án dự phòng cho Kompany và Kolo Toure. Hiện tại, vị trí của anh còn lung lay hơn khi trong tay HLV Manuel Pellegrini có thêm những cái tên như Matija Nastasic và Martín Demichelis. Dù được đá chính ở trận thắng 2-0 trước Chelsea ở vòng 5 Cúp FA vừa qua, nhưng tương lai của Lescott tại sân Etihad không mấy sáng sủa.

 

Video bàn thắng: Man City 2-0 Chelsea (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

 

Nhận thấy điều này, Lescott đã xác định sẽ rời Man xanh cuối mùa giải này, sau khi hợp đồng của anh với CLB hết hạn.

 
"Thật tuyệt vời khi được thi đấu dưới màu áo MC", Lescott cho biết. "Tuy nhiên, điều đó không thường xuyên xảy ra như tôi mong muốn nhưng khi tôi được lựa chọn, tôi nghĩ mình có thể hoàn thành nhiệm vụ".


"Vinny (tên thân mật của Vincent Kompany) là một cầu thủ lớn, một phần của câu lạc bộ.  Thật tuyệt khi được chơi bên cạnh anh ấy trong suốt 5 năm qua và đó sẽ là sự tiếc nuối vì nó sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này".


Mới đây, Tottenham và Monaco đều đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Lescott. Về phía Tottenham, hàng thủ của họ đang bị ảnh hưởng nặng nề do cơn bão chấn thương càn quét và tân HLV Tim Sherwood rất muốn nhanh chóng tăng cường Lescott vào trong đội hình nhằm duy trì sự vững chắc trước cầu môn khung thành thủ môn Lloris. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lescott Man City Tin chuyen nhuong Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT