Kết quả vòng 5 giải AFC Hà Nội League Cup Dilmah 2015

Thứ ba, 19/05/2015 13:58 PM (GMT+7)
A A+

Vòng 5 giải AFC Hà Nội League Cup Dilmah 2015 đã khép lại với chiến thắng sát nút của AFC G&B trước AFC Hà Đông. Qua đó, AFC G&B củng cố ngôi đầu bảng còn AFC Hà Đông đánh mất ngôi nhì bảng vào tay AFC Mini.

AFC G&B gặp AFC Hà Đông là trận cầu tâm điểm ở vòng này, với tính chất quyết định cho ngôi vô địch. Hai đội đã thi đấu đầy cống hiến  với những pha đôi công hấp dẫn. Những phút đầu hiệp 1, hai đội đều chơi khá chắc chắn và thăm dò đối phương, tốc độ chỉ được đẩy cao khi nửa hiệp 1 bắt đầu trôi qua. Tuy nhiên hàng phòng ngự 2 bên đã chơi rất tập trung và chắc chắn nên hiệp 1 kết thúc với tỉ số 0-0. Sang hiệp 2, thế trận hấp dẫn vẫn tiếp diễn, tuy nhiên khi Hà Đông đã tỏ ra nôn nóng, cũng chính là lúc G&B thể hiện bản sắc của mình. Trong một pha phản công đầy sắc nét, tiền đạo Hải Nam đã ghi bàn thắng quyết định trận đấu với 1 pha úp mu đẳng cấp. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Hải Nam tại giải lần này.

Ở các trận đấu khác, AFC Hà Tĩnh bất ngờ có chiến thắng đầy thuyết phục 3-0 trước đàn anh AFC Lão tướng. Đáng chú ý, đây là trận thắng đầu tiên của Hà Tĩnh tại giải lần này. Tuy nhiên Hà Tĩnh vẫn chưa thoát khỏi vị trí cuối cùng trên BXH (bằng điểm Yên Bái nhưng thua chỉ số đối đầu).

AFC Hà Nội đánh bại AFC Suy Đồi nhờ sự tỏa sáng của chân sút Ngô Thanh Sơn (cú đúp). Đây là trận thua đầu tiên của Suy Đồi tại giải lần này.

AFC Mini không gặp nhiều khó khăn trước Yên Bái và đã giành chiến thắng thuyết phục 3-1. Bản hợp đồng bom tấn ở giai đoạn 2 - Quang Anh đã lập cú đúp mang về chiến thắng cho đội nhà. Với kết quả này, AFC Mini chính thức lọt vào Top 2 và có cơ hội lớn giành vé đi Hải Phòng.

Sau vòng 5 này, AFC G&B chỉ cần 3 điểm nữa là có thể vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả các trận đấu khác.

Kết quả và BXH sau vòng 5

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFCVN Arsenal CĐV Arsenal Bóng đá phủi AFC Hà Nội League Cup Dilmah 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT