Quảng cáo

Kết quả V-league ngày 3/5: HAGL 2-2 Quảng Nam, SLNA 1-2 Đồng Nai

Chủ nhật, 03/05/2015 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà Pleiku (Gia Lai) Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) hòa QNK Quảng Nam 2-2. Trong khi đó, SLNA thua sốc 1-2 trước Đồng Nai.

 

Video clip bàn thắng: HAGL 2-2 QNK Quảng Nam (V12 V-League)

Trận đấu giữa HAGL và QNK.QN tại sân Pleiku đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Khán giả không chỉ được chứng kiến 4 bàn thắng đẹp mắt mà còn được tận hưởng không khí sôi động và nghẹt thở trong trận đấu này.

HAGL giới thiệu ba tân binh là tiền đạo Moussa Sanogo cùng hai hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Franklin. Và tân binh Sanogo của HAGL đã tỏa sáng với bàn thắng ở phút 20.

Tuy nhiên, một lần nữa, hàng thủ của HAGL lại khiến họ trả giá. Tiền đạo Patiyo đã hai lần tận dụng khoảng trống giữa hai trung vệ của HAGL, lần lượt ghi bàn ở phút 33 và 45, giúp QNK Quảng Nam từ chỗ thua 0-1, dẫn lại đội chủ nhà 2-1.

Kết quả V-league ngày 3/5,HAGL 2-2 Quảng Nam, SLNA 1-2 Đồng Nai, Kết quả bóng đá việt nam ngày 3/5 , đông triều sút phạt ghi bàn, hagl vs quảng nam, slna vs đồng nai, công phượngĐông Triều ăn mừng sau khi lập công. 

Sang hiệp hai, HAGL đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. HAGL cầm bóng nhiều, chủ yếu chơi trên sân của Quảng Nam nhưng cơ hội nguy hiểm thật sự tạo ra không nhiều. Về phía Quảng Nam, các đợt phản công của họ cũng không sắc sảo, tỏ ra rời rạc.

Gần cuối trận, trung vệ Đông Triều được đưa vào sân thay Văn Toàn và Franklin được đẩy lên đá tiền đạo. Sự có mặt của Đông Triều đã giúp cho HAGL khi anh sút phạt trực tiếp tuyệt đẹp, gỡ hòa 2-2 vào phút 90.Ở trận đấu cùng giờ, đội áp chót Đồng Nai đã gây bất ngờ khi lội ngược dòng thắng đội nhì bảng SLNA 2-1 ngay trên sân Vinh. Kết quả này khiến SLNA mất vị trí thứ hai vào tay Thanh Hóa còn Đồng Nai vẫn đứng ở vị trí áp chót nhưng đã có 9 điểm bằng với đội đứng hạng 12 HAGL.

Trong trận đấu khác, đội chót bảng Cần Thơ cầm chân Thanh Hóa 1-1.

Những trận đấu vòng 12 V.League diễn ra ngày 3/5:

Cần Thơ 1-1 Thanh Hóa (Sunday 28' - Đình Tùng 69')

HAGL 2-2 Quảng Nam (Sanogo 20'; Đông Triều 90'+1 - Patiyo 33', 45')

SLNA 1-2 Đồng Nai (Phi Sơn 6' - Hải Anh 49'; Hồng Việt 65')

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl quảng nam slna đồng nai v league việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT