Quảng cáo

Juventus hỏi mua tiền đạo của Man City

Chủ nhật, 18/01/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Goal cho biết Juventus đã hỏi mua tiền đạo Jovetic của Man City với giá 24 triệu euro.

 

VIDEO: Phút 19 - Jovetic gỡ hòa 1-1 cho Man City (Man City 1-1 Swansea)

Nhà vô địch Serie A muốn trả trước 2,6 triệu euro để mượn Jovetic trong 6 tháng còn lại của mùa giải 2014/15. Sau đó, họ sẽ mua đứt Jovetic với giá 21,6 triệu euro và thanh toán làm 2 đợt.

tin chuyển nhượng, jovetic, man city, juventus, bóng đá, ngoại hạng anh, juventus mua jovetic, man city bán jovetic

Jovetic đang bị Bony đe dọa vị trí

Cựu tiền đạo Fiorentina đầu quân cho Man City với giá 29 triệu euro vào mùa Hè 2013, nhưng chấn thương đã khiến anh chưa phát huy hết khả năng của mình. Tại mùa giải này, Jovetic mới chỉ ghi 5 bàn sau 16 trận.

Trong bối cảnh Man City mới đem về tân binh Bony thì tương lai của Jovetic ở sân Etihad ngày càng mờ mịt. Trước đó, HLV Manuel Pellegrini từng khẳng định Jovetic vẫn còn cơ hội chơi bóng ở MC và việc ông mua Bony không phải để thay thế anh. Tuy nhiên, trước sự săn đón của Juventus, nhiều khả năng Jovetic sẽ đề nghị Man City cho anh ra đi.

Việc bán Jovetic cũng có thể giúp Man Xanh tái cân bằng quỹ chuyển nhượng để không phạm Luật công bằng tài chính của UEFA.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jovetic juventus man city chuyển nhượng serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT