Quảng cáo

Juve đạt thỏa thuận mua Cavani

Thứ bảy, 18/04/2015 20:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ La Stampa của Ý vừa tiết lộ Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Cavani từ PSG với giá chuyển nhượng vào khoảng 45 triệu euro.

 

VIDEO pha khống chế và ghi bàn đẳng cấp của Cavani

Theo tờ La Stampa, Juventus đã sẵn sàng chi 40-45 triệu euro để có được chữ ký của tiền đạo Edinson Cavani. Đội bóng Ý sẽ cung cấp cho chân sút người Uruguay một bảng hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm mức lương 5,5 triệu euro/năm.

Cũng liên quan đến Cavani, tờ Il Quotidiano Sportivo dẫn nguồn từ tin nhắn điện thoại của một vị giám đốc Juve, cho biết nhà ĐKVĐ Serie A đã chốt xong thương vụ này. Nguồn tin này còn nhấn mạnh, việc Cavani gia nhập Juve chỉ có thể thất bại khi đội bóng này không bán được Paul Pogba.

Chuyển nhượng, Juve đạt thỏa thuận mua Cavani,juventus mua cavani, juve bán tevez, psg bán cavani, mu vs chelsea, chelsea vs mu, chelsea vs man united, barca vs valencia, real vs malaga

Cách đây 2 ngày, báo chí Italia cũng loan tin Juventus đã đồng ý để Carlos Tevez ra đi trong Hè này, dọn chỗ đón Cavani. Với việc Tevez vẫn chơi hay trong thời gian qua, Juventus chắc chắn phải có được người thay thế mới dám để anh ra đi. Trong trường hợp này, Cavani là cái tên khả dĩ nhất. So với Tevez, Cavani thậm chí còn nổi trội hơn ở khả năng không chiến.

Mùa giải này, Cavani đã ghi 21 bàn thắng trên mọi đấu trường cho PSG. Cầu thủ 28 tuổi sở hữu thể lực, thể hình tốt cùng kĩ năng săn bàn toàn diện.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT