Quảng cáo

Jack Wilshere chia tay 'bồ già'

Thứ hai, 25/08/2014 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Jack Wilshere vừa chia tay cô bạn gái hơn 2 tuổi Lauren Neal sau nhiều năm chung sống.

Nội dung chính

 

Jack Wilshere chia tay bạn gái, Lauren Neal, Gia đình vợ con Wilshere, Tin tức Jack Wilshere, Thông tin Jack Wilshere, Tiểu sử Jack Wilshere, Phong độ Jack Wilshere, Jack Wilshere bao tuổi

Wilshere bên bạn gái Lauren và hai con 

 

Jack Wilshere đã được đá chính trong trận hòa Everton 2-2 mới đây của Arsenal. Không thể giành được 3 điểm trên sân của đối thủ, tiền vệ người Anh còn đón nhận một tin kém vui khác trong đời sống gia đình.

 

Theo tờ The Sun, cô bạn gái hơn hai tuổi Lauren Neal đã quyết định chia tay với ngôi sao của Arsenal sau 7 năm gắn bó. Wilshere và Lauren hẹn hò nhau từ khi còn tuổi teen và có với nhau hai mặt con, bé trai Archie (hai tuổi) và bé gái Delilah (10 tháng).

 

Nguyên nhân của sự tan vỡ này được Lauren tiết lộ là do Wilshere ngày càng ham chơi bời, không quan tâm đến vợ con. Bằng chứng là hồi giữa tháng 7, Wilshere bị bắt gặp đang phì phèo thuốc lá, uống rượu với nhiều cô gái lạ mặt tại Las Vegas. Sau 7 năm chung sống nhưng Wilshere cũng không hề có ý định tổ chức đám cưới với Lauren Neal.

 

Ngày hôm qua, Lauren đã đưa hai con rời khỏi ngôi biệt thự chung sống trị giá 1,5 triệu bảng ở phía Bắc London.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Wilshere Arsenal Lauren Neal WAGs Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT