Quảng cáo

Ibrahimovic xuất sắc nhất Ligue 1 2013/14

Thứ hai, 12/05/2014 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với 25 bàn thắng, 11 đường kiến tạo, Ibrahimovic đã vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải Ligue 1 2013/14.

 

Ibrahimovic,Cầu thủ xuất sắc nhất,Ligue 1 2013/14,Bóng đá Pháp,PSG,Verratti,Sirigu,Zlatan

 

Đây là lần thứ hai chân sút người Thụy Điển nhận danh hiệu này. Ở mùa này, Zlatan đã ghi 25 bàn, kiến tạo 11 bàn, có 9 trận được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất. Đóng góp của anh đã giúp PSG bảo vệ thành công ngôi vô địch Ligue 1. Ở mùa trước, Ibrahimovic đã ghi được 30 bàn và nhận danh hiệu Vua phá lưới.

 

Các cầu thủ có số phiếu bầu ngay sau Ibrahimovic là đồng đội Thiago Silva, Thiago Motta và cầu thủ của Monaco - James Rodriguez.

 

Trong lễ vinh danh, tiền đạo của PSG đã phát biểu: "Lần thứ 2 liên tiếp được nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, đó là một vinh dự lớn. Tôi muốn cảm ơn tất cả các đồng đội, huấn luyện viên, các thành viên trong đội và những người đã ủng hộ tôi".

 

"Tôi nghĩ rằng đây là mùa giải tốt nhất của tôi. Đội bóng đã có một mùa giải tuyệt vời. Trong những năm tới, tôi hy vọng sẽ giành thêm những chức vô địch quốc nội cũng như Champions League đồng thời có thêm các danh hiệu cá nhân".

 

Hai đồng đội khác của Ibrahimovic cũng vinh dự nhận giải thưởng của mùa là tiền vệ Marco Verratti - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất và thủ môn Salvatore Sirigu - Thủ môn xuất sắc nhất năm. HLV xuất sắc nhất là Rene Girard của Lille

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 2013/14 Bóng đá Pháp PSG Verratti Sirigu Zlatan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT