Quảng cáo

Ibrahimovic: 'Đây là mùa giải tốt nhất của tôi'

Thứ sáu, 09/05/2014 21:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo người Thụy Điển Ibrahimovic cho biết anh đang tận hưởng mùa giải tốt nhất của mình sau khi PSG đăng quang tại Ligue 1.

 

Zlatan Ibrahimovic, PSG, Ligue 1, Cabaye, Thiago Silva, lich thi dau ligue 1, bang xep hang ligue 1

Zlatan Ibrahimovic khẳng định đang có mùa giải tốt nhất của mình

 

Tại một cuộc họp báo do hãng Nike tổ chức, Ibrahimovic cùng Thiago Silva, Cabaye đã đánh giá lại toàn bộ quá trình mùa giải và khẳng định đây là một năm thi đấu thành công với đại gia của Pháp.

 

Riêng Ibrahimovic cho rằng anh và CLB đang có những ngày tháng rất hạnh phúc. "Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải tiếp tục làm việc như những gì chúng tôi đã làm. Mùa giải này tốt hơn so với năm ngoái. Và nếu may mắn hơn một chút, chúng tôi còn có thể đi xa hơn tại Champions League. Vấn đề là một số cầu thủ bị thương và bây giờ họ đang mong đợi mùa giải mới để vượt qua quá  khứ. Dù sao chúng tôi cũng giành được 4 danh hiệu trong 2 năm qua.

 

Điều duy nhất tôi có thể nói là chúng tôi sẽ tập trung làm việc và điều gì đến sẽ phải đến. Một mùa giải tuyệt vời của PSG.

 

Tôi đã dính phải chấn thương một vài tuần nhưng nhìn tổng quát lại tôi nhận ra đây là mùa giải tốt nhất của mình cho đến nay" - Le10Sport dẫn lời Ibra.

 

Video bóng đá: Ibrahimovic nhặt đậu phộng ăn ngon lành khi bị ném

 

Ngoài ra Ibra còn tuyên bố sẽ giúp PSG trở thành CLB tốt nhất trên thế giới. "Chúng tôi đang rất hạnh phúc và thực sự tôi chỉ có những điều tích cực để nói. Chúng tôi không thể có mùa giải tốt hơn như này. PSG đang rất lợi hại không chỉ ở Pháp mà còn trên thế giới".

 

PSG đã đăng quang tại Ligue 1 sớm trước hai vòng đấu. Hiện tại họ có 83 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Monaco 7 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic PSG Ligue 1 Cabaye Thiago Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT