Quảng cáo

Thắng trận đầu, HLV Đồng Nai thưởng 100 triệu đồng cho các học trò

Thứ năm, 22/01/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu với Cần Thơ ở vòng 4 V-league 2015, HLV Trần Bình Sự đã hứa sẽ thưởng 100 triệu đồng cho các học trò nếu giành chiến thắng.

Nội dung chính

Hôm qua, Đồng Nai đã có trận thắng 1-0 trước Cần Thơ. Đây là 3 điểm đầu tiên của đội bóng vùng Đông Nam Bộ ở V-league mùa này sau 3 trận toàn thua. Trước trận đấu này, HLV Trần Bình Sự đã có một liệu pháp tinh thần với các cầu thủ khi đưa ra mức thưởng 100 triệu đồng nếu Đồng Nai giành chiến thắng.

Đồng Nai 1-0 Cần Thơ,HLV Trần Bình Sự,Trần Bình Sự thưởng 100 triệu đồng , cầu thủ đồng nai, đồng nai thắng cần thơ, ngô đức thắng, kết quả v league 2015, lịch thi đấu v league 2015

HLV Trần Bình Sự 

Ở trận này, Đồng Nai tỏ rõ quyết tâm chiến thắng khi dùng đến 3 cầu thủ có sở trường đá tiền đạo ngay từ đầu, đó là ngoại binh Nsi, cầu thủ nhập tịch Huỳnh Kesley Alves và Ngọc Anh. Dù vậy, phải chờ đến phút 64, Đồng Nai mới có bàn mở tỉ số nhờ công của Ngô Đức Thắng.

Đánh bại Cần Thơ 1-0, Đồng Nai đã giải tỏa được cơn khát chiến thắng. Dù mất 100 triệu đồng nhưng HLV Trần Bình Sự rất vui mừng. Ngoài tiền thưởng của HLV, các cầu thủ Đồng Nai còn nhận 300 triệu đồng của CLB.

HLV người Hải Phòng từng nhiều lần động viên cầu thủ bằng cách thưởng nóng. Ông cho biết: "Ở tuổi này, tôi đi làm như một thú vui và chủ yếu vì đam mê. Tôi không tiếc tiền để dành cho đam mê của mình".

Ông Trần Bình Sự là HLV kỳ cựu ở Việt Nam, cùng thế hệ với các HLV Lê Thụy Hải, Vương Tiến Dũng. Chiến lược gia sinh năm 1947 gắn bó với Đồng Nai từ năm 2010 ở giải hạng Nhất. Ông có công lớn khi giúp đội bóng giành quyền lên chơi V-League từ mùa 2012.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đồng nai cần thơ ngô đức thắng trần bình sự v league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT