Quảng cáo

Henry ủng hộ Arsenal mua Gabriel Paulista

Thứ ba, 27/01/2015 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu ngôi sao Arsenal, Henry đánh giá cao tài năng của Gabriel Paulista và ủng hộ đội bóng cũ chiêu mộ cầu thủ này.

 

VIDEO: Xem giò tân binh Gabriel Paulista của Arsenal

Cách đây hai ngày, Arsenal và Villarreal đã hoàn tất mọi thủ tục để trung vệ Gabriel Paulista cập bến sân Emirates. Hôm nay, cầu thủ 24 tuổi này đã có mặt ở London để chờ kiểm tra y tế trước khi hoàn tất bản hợp đồng trị giá 13,5 bảng với Arsenal.

Hàng thủ gặp nhiều vấn đề ở mùa này là động lực chính khiến HLV Wenger mua thêm trung vệ. Per Mertesacker đã có dấu hiệu sa sút phong độ còn Laurent Koscielny thường xuyên gặp chấn thương. Paulista cũng được so sánh với Koscielny, 24 tuổi khi tới Emirates năm 2009. Giống như tuyển thủ Pháp, Paulista đủ tài năng và sự trưởng thành để trở thành một thủ lĩnh tương lai trong phòng thay đồ Arsenal.

Gabriel Paulista, Arsenal mua Gabriel Paulista,Henry ủng hộ Arsenal mua Gabriel Paulista, chuyển nhượng

Paulista là mảnh ghép HLV Wenger đang thiếu

Cựu tiền đạo Arsenal, Thierry Henry rất tin tưởng vào sự thành công của Gabriel Paulista ở Premier League. Anh nói: "HLV Wenger biết những gì mình cần. Arsenal rõ ràng đang thiếu một trung vệ. Họ sẽ có được một cầu thủ trẻ nhưng rất chững chạc. Tôi nghe nói anh ta là một tài năng đặc biệt".

Trong thương vụ chiêu mộ Paulista, Arsenal sẽ cho Villareal mượn tiền đạo Joel Campbell đến hết mùa giải. Vào tối qua (26/1), Paulista đã được cấp giấy phép lao động tại Anh.

Điểm mạnh của Paulista là sự đa năng, thi đấu quyết liệt và khôn ngoan. Thể lực và kĩ thuật tốt cũng giúp Paulista thường xuyên dâng cao hỗ trợ cho tấn công.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gabriel Paulista Arsenal villarreal henry chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT