Quảng cáo

Hé lộ lý do Kagawa trở lại Dortmund

Thứ hai, 01/09/2014 08:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Bild tiết lộ, nguyên nhân khiến Kagawa quyết định ra đi vì anh cảm thấy không phù hợp với triết lý bóng đá mà HLV Van Gaal xây dựng.

 

Video cho thấy David Moyes không biết dùng Kagawa

 

 

Hôm qua, tiền vệ Shinji Kagawa đã chính thức trở lại "mái nhà xưa" Dortmund sau hai năm chơi không thành công trong màu áo MU. Trong lần trở lại này, tiền vệ người Nhật đã ký vào bản hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Signal Iduna Park. Dortmund chính là đội bóng đã giúp Kagawa làm nên tên tuổi của mình. Trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, anh đã thi đấu rất hay khi đóng góp 29 bàn/71 trận và có được 2 danh hiệu vô địch Bundesliga, 1 Cúp Quốc gia.

 

Mức phí chuyển nhượng của Kagawa khi trở lại Dortmund không được tiết lộ. Tuy nhiên, trang Goal đưa tin, đội bóng Đức chi ra khoảng 8 triệu euro để thuyết phục M.U nhượng lại tuyển thủ người Nhật Bản.

 

Lý do Kagawa trở lại Dortmund, Vì sao Kagawa chia tay Man United, Kagawa trở lại Bundesliga, Kagawa khoác áo đội bóng vùng Ruhr, Kagawa gia nhập Dortmund, Số áo Kagawa

Kagawa và GĐTT của Dortmund, Michael Zorc trong buổi ký HĐ.

 

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund chia sẻ: "Chúng tôi mang cầu thủ tài năng trở lại đội bóng để giành danh hiệu". Trong khi đó, Chủ tịch của Dortmund, Hans-Joachim Watzke cho biết: "Kagawa là cầu thủ sáng tạo và kỹ thuật. Cậu ấy có thể định đoạt trận đấu". Quyết định trở lại Dortmund của tuyển thủ người Nhật Bản nhận được sự ủng hộ từ phía người hâm mộ anh.

 

Tờ Bild tiết lộ, nguyên nhân khiến Kagawa quyết định ra đi vì anh cảm thấy không phù hợp với triết lý bóng đá mà HLV Van Gaal xây dựng. Trước đó, bản thân vị chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định ông muốn giữ chân Kagawa nhưng anh vẫn quyết ra đi.

 

Sau hai năm khoác áo Quỷ đỏ, Kagawa chỉ ra sân 57 trận và ghi được 6 bàn thắng, giành 1 danh hiệu Premier League mùa 2012-13 dưới thời HLV Alex Ferguson.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kagawa Dortmund Man United MU Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT