Quảng cáo

Gundogan đã ký nháy hợp đồng với MU

Thứ năm, 28/05/2015 16:15 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Express, tiền vệ Gundogan đã ký nháy vào bản hợp đồng sơ bộ với MU và sẽ tới Manchester để kiểm tra y tế cuối tuần này,

 

Video bóng đá: Tài năng của Ilkay Gundogan

Sau khi Bundesliga 2014/15 kết thúc, tiền vệ Gundogan đã tuyên bố sẽ chia tay Dortmund trong Hè này. Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke cũng đã xác nhận thông tin Gundogan chia tay sân Signal Iduna Park.

Tờ Express vừa tiết lộ Gundogan đã ký nháy hợp đồng với MU và sẽ tới Manchester để kiểm tra y tế cuối tuần này. Để Dortmund đồng ý nhả người, Man Utd đã phải bỏ ra khoảng 21,5 triệu bảng cho dù Gundogan chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm với đội bóng áo vàng đen.

Gundogan đã ký nháy hợp đồng với MU,gundogan tới man united, gundogan chia tay dortmund, dortmund chia tay gundogan, man united mua gundogan

HLV Van Gaal đã nhắm Gundogan để thay thế cho lão tướng Michael Carrick ở hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Gundogan là mẫu tiền vệ có thể lực dồi dào, điều phối bóng tốt. Những phẩm chất của anh được đánh giá phù hợp với môi trường Ngoại hạng Anh.

Gundogan chuyển tới khoác áo Dortmund từ Nuremberg vào năm 2011. Anh đã giành được 3 danh hiệu lớn đó là chức vô địch Bundesliga, Cúp quốc gia Đức, Siêu Cúp quốc gia Đức.

Trong mùa giải này, Gundogan mới có được 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 18 lần ra sân tại Bundesliga. Việc tiền vệ 24 tuổi không có được phong độ cao chính là một trong những nguyên nhân khiến Dortmund sa sút.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
gundogan man united bundesliga bvb klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT