Quảng cáo

Giám đốc JMG toàn cầu đánh giá cao Tuấn Anh

Thứ hai, 26/01/2015 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người sáng lập Học viện JMG toàn cầu, ông Jean Marc Guillou đã đến sân Pleiku theo dõi trận đấu HAGL - Đà Nẵng và có lời khen ngợi tiền vệ Tuấn Anh.

 

Video clip bàn thắng: HAGL 1-0 SHB.Đà Nẵng 

Hôm qua, HAGL đã có thắng lợi 1-0 trước SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V-league 2015. Ở trận đấu này, một vị khán giả đặc biệt đã đến xem các cầu thủ của bầu Đức thi đấu. Đó là ông Jean Marc Guillou, người sáng lập và hiện đang là giám đốc học viện JMG toàn cầu. Cựu tuyển thủ Pháp sinh năm 1945 từng thi đấu ở World Cup 1978 này đã lấy 3 chữ cái đầu trong tên của mình đặt cho Học viện JMG. Năm 2007, ông và bầu Đức đã kết hợp để lập Học viện Hoàng Anh Gia Lai Arsenal JMG. HLV Guillaume Graechen cũng chính là người của Học viện JMG toàn cầu, được cử đến Việt Nam để đào tạo các cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh...

HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng, HAGL vs SHB Đà Nẵng, Giám đốc học viện JMG toàn cầu,Jean Marc Guillou, Tuấn Anh, công phượng, thanh tùng, văn toàn,hagl, hoàng anh gia lai, bầu đức, đánh giá cao Tuấn Anh

GĐ JMG toàn cầu Guillou (ngoài cùng bên trái) phát biểu sau trận HAGL 1-0 Đà Nẵng

Nhận xét về trận đấu chiều qua giữa HAGL và Đà Nẵng, ông Jean Marc Guillou cho biết mình chưa thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội bóng phố Núi. Ông nói: "Gia Lai đã may mắn giữ sạch lưới khi bị đối phương dồn ép nhiều vào cuối trận. Nhìn chung, tôi không thích HAGL thắng với kiểu như vậy. Sau khi có bàn thắng dẫn trước, lẽ ra HAGL phải chơi tự tin và cầm bóng tốt hơn. Đằng này, họ đã chơi với một tâm lý e ngại, sợ thua. Các cầu thủ chỉ muốn bảo toàn tỉ số và đánh mất thế chủ động. Rất may là cầu thủ vào sân thay người (Cosmin) đã giúp HAGL chống bóng bổng tốt hơn".

HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng, HAGL vs SHB Đà Nẵng, Giám đốc học viện JMG toàn cầu,Jean Marc Guillou, Tuấn Anh, công phượng, thanh tùng, văn toàn,hagl, hoàng anh gia lai, bầu đức, đánh giá cao Tuấn Anh

Tuấn Anh được Giám đốc JMG toàn cầu coi là cầu thủ quan trọng nhất của HAGL

Khi được hỏi về cầu thủ nào khiến ông Jean Marc Guillou ấn tượng nhất, vị giám đốc Học viện JMG đã trả lời: "Tôi cho rằng cầu thủ số 8 (Tuấn Anh) là người quan trọng nhất của HAGL. Khi cậu ấy ra sân, đội bóng đã mất quyền kiểm soát bóng. Tôi cũng ấn tượng với cầu thủ số 18 (Thanh Tùng) bởi sự nhanh nhẹn và thông minh của cậu ấy. Ngoài ra, tiền đạo số 9 (Văn Toàn) cũng có khả năng di chuyển tốt".

Trong chuyến công tác lần này ở Việt Nam, ông Jean Marc Guillou chủ yếu muốn kiểm tra chất lượng cầu thủ của Học viện HAGL JMG sau 7 năm đào tạo. Ông Jean Marc Guillou mở Học viện JMG đầu tiên ở Bờ Biển Ngà năm 1994 và đào tạo nên lứa cầu thủ tài năng như Yaya Toure, Kolo Toure. Sau đó, ông tiếp tục mở các học viện JMG ở những nước như Madagascar (2000), Thái Lan (2005), Mali (2006), Algeria, Ai Cập, Việt Nam (2007), Ghana (2008), Bỉ (2009).

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl shb đà nẵng v league công phượng tuấn anh JMG Jean Marc Guillou bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT