Quảng cáo

Eriksen và Harry Kane có thể vươn tầm Gareth Bale

Thứ tư, 04/02/2015 19:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Vertonghen của Tottenham khẳng định hai cầu thủ tấn công Eriksen và Harry Kane hoàn toàn có thể sánh ngang với Gareth Bale.

Tottenham vs Arsenal, Eriksen, Harry Kane ,Gareth Bale, ngoại hạng anh, tiền vệ tottenham, tiền đạo tottenham

Harry Kane là hiện tượng ở Premier League mùa này

Trước khi đầu quân cho Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo Tottenham. Anh ghi tới 26 bàn thắng, trong đó có nhiều pha solo ấn tượng. Bale đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2012/13.

Theo hậu vệ Jan Vertonghen thì Gareth Bale rất xuất sắc nhưng Tottenham hiện tại đang có hai cầu thủ cũng tài năng không kém anh. Đó là bộ đôi tấn công Christian Eriksen và Harry Kane, những người đã chơi rất hay ở mùa giải này và giúp Spurs đang giữ vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

"Có phải Tottenham ngày càng cạnh tranh hơn không? Điều đó là chắc chắn. Trong mùa giải đầu tiên tôi thi đấu ở đây, Tottenham có một đội hình rất mạnh mẽ nhưng Gareth Bale lại vượt trội hơn tất cả, thậm chí là đẳng cấp hơn nhiều so với những cầu thủ chúng tôi hiện có.

Tuy nhiên giờ đây đội bóng sở hữu một vài cá nhân có thể đạt được những thành tựu to lớn như Gareth. Eriksen và Harry Kane nằm trong số đó, tài năng của họ thực sự không thể tin nổi", Vertonghen nói.

Cuối tuần này, Tottenham sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà ở vòng 24 Premier League. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu hấp dẫn bởi hai đội đều theo đuổi lối đá tấn công tốc độ, đẹp mắt.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Eriksen Harry Kane Gareth Bale ngoại hạng anh tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT