Quảng cáo

El Shaarawy 'bật đèn xanh' với các đội bóng Anh

Chủ nhật, 21/12/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của tiền đạo El Shaarawy đã tuyên bố ông sẽ giúp thân chủ của mình đến Ngoại hạng Anh thi đấu trong thời gian tới.

 

Video bóng đá: Balotelli và El Shaarawy 

El Shaarawy từng được coi là người thay thế Kaka đầy hứa hẹn khi anh có mùa giải 2012/13 chơi bùng nổ. Ghi 16 bàn tại  Serie A thời điểm đó, khi chưa đầy 20 tuổi là một con số đầy ấn tượng.

Tuy nhiên, ở mùa giải sau đó, "tiểu Pharaoh" liên tục bị đày ải trên ghế dự bị. Chỉ đến khi Inzaghi dẫn dắt  AC Milan mùa này, cầu thủ người Ai Cập mới được trọng dụng trở lại.

Tin chuyển nhượng, El Shaarawy, chuyển nhượng ac milan, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng man united, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca, chuyển nhượng cầu thủ

El Shaarawy muốn tới Ngoại hạng Anh thi đấu

Dù vậy, El Shaarawy vẫn chưa lấy lại được phong độ như trước và AC Milan cũng không có ý định gia hạn với anh. Người đại diện của El Shaarawy, Manuel cho biết: "Tôi không muốn cậu ấy ở Serie A nữa, tôi sẽ đưa Stephan tới Premier League thi đấu bởi đó là giải đấu hấp dẫn nhất. Tôi sẽ đàm phán với BLĐ Milan và sớm đưa ra quyết định cuối cùng".

Đây có thể coi là tín hiệu 'bật đèn xanh' của El Shaarawy đối với các đội bóng Anh. Trước đó, đã có nhiều tin đồn cho rằng Arsenal và Liverpool rất quan tâm tới anh. Nếu gia nhập The Kop, El Shaarawy sẽ tái hợp với người đồng đội cũ Mario Balotelli.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Shaarawy Milan Serie A Liverpool Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT