Quảng cáo

Dortmund vs M’gladbach: Củng cố ngôi á quân, 21h30 ngày 15/3

Thứ bảy, 15/03/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Thầy trò Juergen Klopp chỉ phải tiếp M’gladbach. Khoảng cách 4 điểm giữa Dortmund và Leverkusen có thể nâng lên thành 7 nếu chủ nhà kiếm trọn 3 điểm đêm nay.

 

Dortmund vs M’gladbach, Dortmund,M’gladbach,Monchengladbach,Bundesliga,Vòng 25 Bundesliga,Bong da Duc,Bóng đá Đức

Marco Reus sẽ đem về chiến thắng cho Dortmund?

 

Đó là nhiệm vụ trong tầm tay của các học trò HLV Juergen Klopp. Sự trở lại đúng lúc của tiền đạo chủ lực Lewandowski sẽ càng tiếp thêm sức mạnh cho hàng công mạnh thứ nhì Bundesliga mùa này (55 bàn). Nên nhớ, Dortmund đã thắng 7/8 trận gần đây và ghi tới 20 bàn ở 8 trận này. Đội bóng vùng Ruhr cần duy trì sự hưng phấn đó trước M’gladbach để làm bàn đạp cho trận gặp Zenit tại lượt về vòng 1/8 Champions League.


M’gladbach vừa đón tin mừng khi HLV trưởng Lucien Favre gia hạn hợp đồng tới 2017. Nhưng trên thực tế đội bóng miền Tây nước Đức đang sa sút nghiêm trọng khi không thắng cả 8 vòng gần đây (thua 4 hòa 5). Nhìn chung cả về phong độ lẫn thực lực, M’gladbach  hoàn toàn lép vế so với Dortmund. Cần nhắc lại rằng trong chuyến làm khách tới Signal Iduna Park mùa trước, đội quân của HLV Lucien Favre từng thua tới 0-5.


ĐẶC BIỆT

Tổng bàn thắng chẵnCó tới 7/13 lần chạm trán gần đây giữa Dortmund và M’gladbach kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 9/13 trận gần đây của M’gladbach. Rất có thể quy luật chẵn bàn thắng sẽ lặp lại trận này. 


ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Dortmund: Weidenfeller, Piszczek, Sokratis, Hummels, Schmelzer, Kehl, Sahin, Aubameyang, Hofmann, Grosskreutz,

Lewandowski.M’gladbach: Ter Stegen, Korb, Jantschke, Stranzl, Daems, Kramer, Xhaka, Herrmann, Arango, Raffael, Kruse.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs M’gladbach Dortmund M’gladbach Monchengladbach Bundesliga Vòng 25 Bundesliga Bong da Duc Bóng đá Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT