Quảng cáo

Bayern Munich vs Leverkusen: Dưới chân Hùm xám, 0h30 ngày 16/3

Thứ bảy, 15/03/2014 09:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tới làm khách trên sân Allianz-Arena, nhiệm vụ chặn đứng chuỗi bất bại của Bayern Munich đối với Leverkusen gần như là bất khả thi…

 

Bayern Munich, Leverkusen, Bayern Munich – Leverkusen, Bayern Munich vs Leverkusen,Bundesliga

Bayern Munich sẽ trả được món nợ đã vay Leverkusen?

 

Ngày 28/10/2012, Bayern Munich tiếp đón Leverkusen trên sân nhà Allianz-Arena trong bối cảnh họ đã thắng 8 trận liên tiếp ở Bundesliga mùa giải 2012-13. Trận đấu diễn ra rất kịch tính, Bayern Munich tấn công khá dồn dập nhưng không ghi được bàn thắng và bất ngờ để thua trước ở phút 42, khi Stefan Kiessling chọc thủng lưới Manuel Neuer.


Dù sau đó Mario Mandzukic đã gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà, nhưng ở những phút cuối cùng, cú dứt điểm bị đổi hướng của Sidney Sam đã mang về chiến thắng lịch sử cho Leverkusen ngay trên sân khách. Đó cũng là chiến thắng đầu tiên của họ trên sân của Bayern trong vòng 23 năm.


Đó cũng là trận thua cuối cùng của Bayern Munich tại Bundesliga. Từ đó tới nay, Hùm xám đã trải qua 48 trận không biết mùi thất bại. Người ta đã đưa ra những giả thiết về các đội bóng có thể đánh bại đoàn quân xứ Bavaria, đã kỳ vọng vào sự vươn mình của Dortmund, Leverkusen, Schalke 04, nhưng tới nay vẫn chưa có thế lực nào ở Bundesliga có thể ngăn cản bước châm của Hùm xám.

Ở mùa này, phong độ thi đấu của Bayern thậm chí còn ghê gớm hơn rất nhiều. Sau 24 vòng đấu, Bayern đã thắng 22 trận và chỉ bị hai đội bóng cầm hòa là Freiburg và Leverkusen. Họ đã có trong tay 68 điểm, hơn đội nhì bảng Dortmund tới 20 điểm và hiện đang sở hữu hiệu số thắng thua lên tới +61 khi đã ghi tới 72 bàn nhưng mới chỉ thủng lưới 11 lần.


Trước sự thống trị gần như áp đảo này, sẽ là rất khó để bất kỳ đội bóng nào ở Bundesliga có thể ngăn cản họ. Leverkusen dù có thành tích đối đầu khá tốt với Bayern Munich, nhưng xét về mặt phong độ, họ lại đang rơi vào một cuộc khủng hoảng. Lần cuối cùng Leverkusen thắng trận đã diễn ra cách đây hơn một tháng, và trong hơn 30 ngày vừa qua họ đã phải nếm trải những thất bại cay đắng trước Paris Saint-Germain ở cúp châu Âu (thua 1-6 qua 2 lượt trận), Wolfsburg và Schalke 04.


Với phong độ đáng ngại đó, Bayer Leverkusen khó lòng có thể ngăn cản một Bayern Munich đang có phong độ cao, và kết cục của trận đấu dường như đã được định đoạt từ trước khi trái bóng lăn.


Dự đoán: Bayern thắng 3-1.


Lực lượng


- Bayern: Vắng Holger Badstuber (chấn thương).

- Leverkusen: Vắng Robbie Kruse, Jens Hegeler (chấn thương).


Phong độ và đối đầu

- 6 trận gần nhất Bayern thắng 5 hòa 1.

- 6 trận gần nhất Leverkusen thua 5 hòa 1.

- 6 trận đối đầu gần nhất Bayern thắng 3 hòa 1 thua 2.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Leverkusen Bayern Munich – Leverkusen Bayern Munich vs Leverkusen Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT