Quảng cáo

David Moyes muốn chiêu mộ Joe Campbell

Thứ ba, 20/01/2015 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Express, HLV David Moyes đang muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Joel Campbell của Arsenal với mức giá 8 triệu bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Ở mùa giải trước, Joel Campbell đã được Arsenal cho Olympiacos mượn. Cầu thủ người Costa Rica chơi khá hay trong màu áo đội bóng Hy Lạp khi ghi 11 bàn sau 43 trận. Bàn thắng khiến anh trở nên nổi tiếng là pha lập công vào lưới Man United ở Champions League.

Sau khi tiếp tục tỏa sáng ở World Cup 2014, Joe Campbell được HLV Wenger gọi về Arsenal. Từ đầu mùa giải này đến nay, Joe Campbell không để lại dấu ấn gì và rất ít được sử dụng. Joel  Campbell mới chỉ ra sân có 4 lần trong màu áo đội bóng chủ sân Etirates.

Chuyển nhượng 20/1, David Moyes, Joe Campbell, arsenal, real sociedad

Joe Campbell đang không có chỗ đứng ở Arsenal

Trong bối cảnh này, HLV David Moyes của Real Sociedad rất muốn có sự phục vụ của Joe Campbell. Cựu HLV Man United muốn dùng 8 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi này. Tuy nhiên, Arsenal cho biết họ sẽ không bán đứt  Joel Campbell. Nếu chân sút 22 tuổi ra đi, anh tiếp tục rời Emirates theo một bản hợp đồng cho mượn. Trước đó Arsenal cũng cho mượn Lukas Podolski và Yaya Sanogo, nhiều khả năng sắp tới Campbell cũng được đẩy đi theo một bản hợp đồng cho mượn.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng David Moyes Joe Campbell arsenal real sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT