Quảng cáo

Dani Alves chia tay Barca vào mùa Hè 2015

Thứ tư, 04/02/2015 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người đại diện của hậu vệ Dani Alves vừa cho biết cầu thủ người Brazil sẽ chia tay Barca vào mùa Hè tới.

 

VIDEO: Đây là cách mà Messi và Alves khởi động 

Hợp đồng hiện tại của Dani Alves với Barca chỉ còn tới mùa Hè này và anh đã quyết định sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Sở dĩ cầu thủ 31 tuổi quyết định như vậy bởi Barca đã không tỏ rõ thiện chí trong việc gia hạn với anh. Người đại diện Dinorah Santana của Dani Alves nói với trang Cadena SER: "Họ (Barca) đã không liên lạc với chúng tôi. Sự  im lặng này đồng nghĩa với việc họ không muốn sự phục vụ của Alves. Vì vậy, chúng tôi sẽ bắt đầu tìm kiếm một đội bóng mới. Chúng tôi sẽ không chờ đợi Barca, họ lẽ ra phải chủ động đàm phán".

Dani Alves, dani alves chia tay barca, dani alves barca, la liga, real madrid vs sevilla, hậu vệ barca,chuyển nhượng barca

Alves sẽ ra đi sau khi mùa giải này kết thúc

"Alves đã trải qua 7 năm ở đây và cậu ấy đã cư xử như một cầu thủ chuyên nghiệp ở tất cả các cuộc đàm phán. Barca đã không có giám đốc thể thao trong 1 tháng vừa qua và Alves lúc này tự do được đàm phán với bất kỳ CLB nào. Zubizarreta đã không cho chúng tôi bất cứ điều gì", ông Santana tỏ ra rất bức xúc.

Mới đây, cựu hậu vệ Barca, Eric Abidal cũng lên tiếng kêu gọi đội bóng xứ Catalan giữ chân Dani Alves. Hậu vệ phải người Brazil gia nhập sân Nou Camp từ năm 2008 và giúp Barca gặt hái vô số thành công. Suốt 7 năm qua, anh vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải của các đời HLV Barca.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alves barca abidal la liga nou camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT