Quảng cáo

Đã có 3 nghi phạm hành hung CĐV Việt Nam ra đầu thú

Thứ năm, 11/12/2014 11:01 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thứ trưởng Bộ Nội vụ Malaysia, ông Datuk Seri Dr Wan Junaidi Tuanku Jaafar vừa tiết lộ đã có 3 nghi phạm hành hung CĐV Việt nam ra đầu thú.

 

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam

Như đã biết, một nhóm CĐV quá khích Malaysia đã hành hung CĐV Việt Nam trên khán đài sân Shah Alam ở trận bán kết lượt đi  AFF Cup 2014 hôm 7/12. Sau đó, cảnh sát Malaysia đã ráo riết truy lùng tung tích những kẻ côn đồ này. Họ đã bắt giữ được 5 nghi phạm vào hôm 9/12.

Theo tờ New Straits Times Online, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Malaysia, ông Datuk Seri Dr Wan Junaidi Tuanku Jaafar tiết lộ cho tới thời điểm hiện tại, đã có 3 nghi phạm ra đầu thú. Ba người này tỏ ra hối lỗi về những hành vi quá khích của mình và muốn gửi lời xin lỗi NHM Việt Nam.

Việt Nam vs Malaysia, CĐV Việt Nam, cđv malaysia, vé xem việt nam vs malaysia, vé xem chung kết aff cup 2014, cổ động viên malaysia, sân mỹ đình, đội hình Việt Nam vs Malaysia, việt nam đấu với malaysia

CĐV quá khích Malaysia hành hung fan hâm mộ Việt Nam hôm 7/12

Theo ông Datuk Seri Dr Wan Junaidi Tuanku Jaafar, cảnh sát Malaysia vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những CĐV hiếu chiến còn lại đã tham gia vào vụ hành hung fan Việt Nam.

Trước đó, cảnh sát cũng đã công bố ảnh của ít nhất 12 CĐV đánh người Việt trên khán đài sân Shah Alam. Theo truyền thông nước này, vẫn còn một số nghi phạm không có mặt trong 12 bức ảnh này.

 

 

19h tối nay, Malaysia sẽ làm khách trên sân Mỹ Đình của Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014. Có nhiều CĐV Malaysia đã không dám sang Việt Nam, LĐBĐ nước này đã trả lại VFF 600 vé vào sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng